Cần Thơ rút giấy phép hoạt động của vũ trường V18 Club

05/04/2017 18:05

Ngày 5/4, các cơ quan chức năng TP Cần Thơ ra quyết định thu hồi, buộc chấm dứt hoạt động vũ trường V18 Club (số 18, đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều).

Vũ trường V18 Club thường xuyên mất an ninh trật tự.

Trước đó, Công an Cần Thơ có thông báo đến cơ quan chức năng về việc dừng hoạt động của vũ trường V18 Club do trong các năm qua, từ khi đi vào hoạt động đến nay, Vũ trường V18 Club liên tục xảy ra mất an ninh trật tự, có 9 vụ gây rối mất an ninh trật tự, trong đó có 3 vụ nghiêm trọng.

Ngoài ra, vũ trường gây tiếng ồn lớn trong khu dân cư, đến mức Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cần Thơ 3 lần xử lý phạt vi phạm hành chính tổng cộng là 65 triệu đồng.

Theo người dân địa phương, việc cấp phép hoạt động cho vũ trường V18 hoạt động là phạm luật vì căn cứ theo Thông tư 3207/VBHN – BVHTTDL ngày 3/9/2013 quy định, tính theo đường giao thông, từ cửa phòng khiêu vũ của vũ trường đến cổng trường học, bệnh viện, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, di tích lịch sử - văn hóa, cơ quan hành chính nhà nước phải cách từ 200 m trở lên. Thế nhưng, vũ trường chỉ cách chùa Ông, di tích kiến trúc - nghệ thuật cấp quốc gia, chưa đầy 30 m…

Những lần tiếp xúc cử tri, người dân kiến nghị xem xét lại việc cấp phép Vũ trường V18 nhưng vụ việc giậm chân tại chỗ. Bên cạnh đó, UBND phường Tân An đã có nhiều kiến nghị yêu cầu quận Ninh Kiều giải quyết yêu cầu của người dân như: Kiểm tra tiếng ồn cũng như kiểm tra việc cấp phép cho vũ trường vẫn không xử lý rốt ráo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ rút giấy phép hoạt động của vũ trường V18 Club

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO