Cần Thơ sẽ thu hồi các dự án chậm triển khai

Tin ảnh: Quốc Trung 16/03/2016 20:47

Cũng theo ông Thống: Thời gian qua trên địa bàn thành phố Cần Thơ diễn ra tình trạng một số doanh nghiệp đầu tư một ít tiền ban đầu rồi chậm triển khai dự án, gây lãng phí cũng như không đáp ứng kịp nhu cầu phát triển của thành phố.

Ông Võ Thành Thống tiếp xúc với các doanh nghiệp.

Tại buổi tiếp xúc định kỳ với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn TP Cần Thơ ngày 16/3, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết: Sẽ xem xét thu hồi các dự án mà nhà đầu tư chậm triển khai thực hiện hoặc thực hiện nhưng chậm tiến độ, kéo dài nhiều năm trên địa bàn thành phố.

Sau khi nghe các nhà đầu, công ty, doanh nghiệp như: Cty TNHH Một thành viên Phát triển nhà & kinh doanh TP. Cần Thơ; Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Hồng Phát; Công ty TNHH Một thành viên VLXD& Xây lắp thương mại BMC… báo cáo về các vướng mắc, khó khăn cũng như những kiến nghị của các đơn vị, Chủ tịch Võ Thành Thống cho biết: Thời gian tới, UBND TP Cần Thơ sẽ giao cho các sở, ngành có liên quan, kiểm tra, làm việc cụ thể, nắm lại hoạt động của các dự án, đồng thời nghe và giải quyết các vướng mắc của các chủ đầu tư.

TP sẽ xử lý các kiến nghị với tinh thần tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư thực hiện các dự án trên địa bàn. “Dự án nào cảm thấy không thực hiện được nhà đầu tư cứ báo cáo với thành phố sẽ có hướng giải quyết hoặc thu hồi giao cho nhà đầu tư khác thực hiện, tránh lãng phí và gây bức xúc trong nhân dân”.

Theo lịch định kỳ, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thành Thống sẽ tiếp công dân vào ngày 15 hàng tháng, ngày 16 hàng tháng sẽ dành thời gian tiếp doanh nghiệp để nắm bắt, tháo gỡ, giải quyết những khó khăn tìm cách tháo gỡ.

Thông tin này tạo phấn khởi cho các doanh nghiệp trên địa bàn cùng nhau giải quyết những khó khăn để có hướng giải quyết…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ sẽ thu hồi các dự án chậm triển khai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO