Cần Thơ: Tóm gọn nhóm đối tượng nổ súng ngay trung tâm thành phố

Trung Kiên 03/03/2021 20:51

Chiều 3/3, một cuộc hỗn chiến xảy ra giữa 2 nhóm thanh niên, người dân ở trung tâm TP Cần Thơ bất ngờ khi nghe tiếng nổ lớn giống giống tiếng súng. Ngay sau đó Công an TP Cần Thơ đã có mặt bắt giữ 14 đối tượng và thu giữ một khẩu súng quân dụng…

Công an đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Thông tin từ Công an TP Cần Thơ, vào khoảng 16h30 chiều 3/3, tại một quán cà phê trên đường Trần Văn Khéo, thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm đối tượng. Người dân ở khu vực này hoảng hốt khi nghe tiếng súng phát ra từ nhóm này.

Các đối tượng tại Công an Cần Thơ.

Quần chúng nhân dân ở đây đã báo cho công an, ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường khống chế, bắt giữ các đối tượng. Hiện Công an đã tạm giữ 14 đối tượng, thu giữ một xe ô tô biển số TP HCM.

Chiếc xe của các đối tượng trong vụ hỗn chiến được Công an tạm giữ.

Thông tin mà chúng tôi có được, một trong số đối tượng có mặt tại vụ hỗn chiến trên đến từ những địa phương khác trong đó có TP Hồ Chí Minh, các đối tượng này đến TP Cần Thơ để đòi nợ, sau đó đã xảy ra hỗn chiến. Trong lúc 2 nhóm đánh nhau đã có nổ súng, hiện công an đang thu giữ 1 khẩu súng quân dụng.

Công an Cần Thơ tạm giữ các đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Tóm gọn nhóm đối tượng nổ súng ngay trung tâm thành phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO