Cần xóa điểm đen đường Cổ Linh

Nguyễn Thành Lập 29/10/2015 08:20

Đường Cổ Linh là một trong các đại lộ, thuộc địa phận quận Long Biên (Hà Nội). Đặc biệt, đường Cổ Linh giao nhau với đoạn đường dẫn Quốc lộ 5 vào cầu Vĩnh Tuy và nối liền với đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, khiến mật độ xe lưu hành trên đường ngày càng gia tăng. Nhất là giai đoạn sắp tới (cuối quý IV/2015), đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng thông xe toàn tuyến.

Cần xóa điểm đen đường Cổ Linh

Vị trí điểm đen trên đường Cổ Linh
(bên trung tâm thương mại "cỡ bự" trước ngày khai trương).

Thế nhưng thật trớ trêu, trên đường Cổ Linh, đoạn đi trong địa bàn Nha (thuộc phường Long Biên, quận Long Biên), một bên là trung tâm thương mại “cỡ bự” AEON MALL có đại siêu thị và cả khu vui chơi giải trí, một bên là khu dân cư Nha “khổng lồ”; song không hề có cầu bộ hành cho người đi bộ sang đường.

Đã thế, đối với người đi xe trên đoạn đường này cũng chẳng có biển báo hiệu giao nhau với đường “xương cá” vào khu dân cư Nha. Như vậy rất nguy hiểm, không bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Người dân địa phương cho biết: Đã có những vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên đường Cổ Linh (đoạn đi trong địa bàn Nha, mới đưa vào khai thác cách đây không lâu).

Kiến nghị lãnh đạo UBND quận Long Biên quan tâm, chỉ đạo cơ quan chức năng hợp tác với chủ đầu tư trung tâm thương mại AEON MALL, sớm chi kinh phí thi công- bắc cầu bộ hành (tại đoạn Nha) cho người đi bộ sang đường Cổ Linh. Đồng thời “trồng” biển báo hiệu ngã ba-giao nhau với đường “xương cá” vào khu dân cư Nha, để xoá điểm đen đường Cổ Linh, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần xóa điểm đen đường Cổ Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO