[CẢNH BÁO] Nguy cơ sạt lở đất, lũ quét tại Yên Bái

PV (theo Trung tâm DBKTTV Trung ương) 17/08/2017 10:40

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong 6h tới, nguy cơ sạt lở đất, lũ quét đặc biệt cao ở các huyện Yên Bình, Lục Yên, Mù Cang Chải, Trấn Yên, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Trung tâm vừa phát đi bản tin nhanh về nguy cơ sạt lở đất tại Yên Bái. Cụ thể, trong 6h vừa qua (1h-7h ngày 17/8): Mây tiếp tục phát triển mạnh ở tỉnh Yên Bái. Trong 3h vừa qua ở huyện Yên Bình và Lục Yên có mưa rất to từ 62-72mm/03h.

Trong 6h tới (7h-13h ngày 17/8), ở Yên Bái tiếp tục có mưa 10-20mm có nơi trên 80mm.

Trong 6h tới, nguy cơ sạt lở đất, lũ quét đặc biệt cao ở các huyện Yên Bình, Lục Yên, Mù Cang Chải, Trấn Yên, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên.

Cùng với đó, hiện nay (17/8), ở khu vực Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan đang có mưa rào và dông mạnh.

Trung tâm dự báo, trong ngày và đêm nay và trong khoảng 2-3 ngày tới do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam cường độ trung bình đến mạnh nên ở khu vực Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Riêng vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và phía Tây quần đảo Trường Sa có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động. Sóng cao 1,5-2,5m.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [CẢNH BÁO] Nguy cơ sạt lở đất, lũ quét tại Yên Bái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO