Cảnh sát hộ tống đoàn gần 1.000 khách đến Đà Nẵng

B. Nguyên 07/03/2022 18:24

Ngày 7/3, gần 1.000 khách đến Đà Nẵng dự hội nghị kết hợp du lịch (MICE) được xe CSGT hộ tống từ sân bay về khách sạn.

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng cho biết, đây là một trong hàng loạt động thái kích cầu trở lại hoạt động du lịch sau hơn 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19.

Đoàn xe đón khách được đỗ ở làn ưu tiên của sân bay quốc tế Đà Nẵng có CSGT hộ tống, dẫn đường.

Theo đó các đoàn khách MICE từ 700 người trở lên đến Đà Nẵng, sẽ có CSGT hộ tống và được đại diện lãnh đạo chính quyền TP này đón tiếp, chúc mừng, tặng quà lưu niệm.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, đại diện Sở Du lịch trao quà tặng của chính quyền TP Đà Nẵng cho ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam.

Ngoài ra, các đoàn khách có nhu cầu tổ chức sự kiện trên bãi biển sẽ được Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng bố trí địa điểm cũng như hỗ trợ về an ninh trật tự, vệ sinh. Với các sự kiện có yếu tố nước ngoài, Sở Ngoại vụ hỗ trợ đoàn trong việc cấp phép tổ chức hội nghị - hội thảo trong thời gian nhanh nhất.

Gần 1.000 khách được chào đón nồng nhiệt ngay khi xuống sân bay.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đoàn gồm 720 khách đến Đà Nẵng dự “Hội nghị MDRT toàn quốc 2022” của Manulife Việt Nam sẽ lưu lại TP này từ ngày 7 đến ngày 9/3. Đây là Hội nghị nhằm vinh danh những đại lý bảo hiểm xuất sắc nhất đạt danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu đô).

Tiếp theo Hội nghị MDRT toàn quốc, Manulife Việt Nam cũng chọn Đà Nẵng để tổ chức chương trình giao lưu và hội nghị chuyên đề khởi động năm kinh doanh 2022 cho hơn 900 nhân sự bảo hiểm cả nước từ ngày 15 đến ngày 18/3. Đà Nẵng cũng được Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Bảo Việt chọn là điểm đến cho Hội nghị kinh doanh toàn quốc năm 2022 từ ngày 9 đến ngày 13/3 tới đây

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát hộ tống đoàn gần 1.000 khách đến Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO