Cao Thái Hà làm mới hình ảnh trong vai 'dì ghẻ'

Thảo Vy 05/08/2023 10:49

Cao Thái Hà chia sẻ gặp không ít khó khăn trong việc lột tả nhân vật "dì ghẻ" Hiền trong bộ phim "Khu vườn bí mật".

"Khu vườn bí mật" lấy bối cảnh một khu vườn hoang phế.

"Khu vườn bí mật" kể hành trình của hai anh em Lam Trường, Mỹ Tâm từ quê lên thành phố, sống với ba - ông Thuận. Nơi ba chúng làm việc có một căn biệt thự, một xưởng gỗ và một khu vườn hoang phế của ông Phát. Do vợ mất sớm, ông Phát đóng băng khu vườn và thế giới quanh mình bằng trái tim sắc lạnh.

Phim có sự tham gia của diễn viên Thanh Bình và Cao Thái Hà.

Nhưng nhờ sự có mặt của Lam Trường, Mỹ Tâm, khu vườn được khám phá, trở thành nơi trú ẩn ấm áp với nhiều điều kỳ diệu của tuổi thơ. Từ đó hai anh em dần làm quen với các bạn mới. Đầu tiên là chú heo gác cửa Sumo, Cu Tí nhút nhát, bé Na đanh đá biết giúp đỡ mẹ, Gia Huy chảnh choẹ hay lý thuyết suông và Tùng Thẹo với vẻ ngoài lạnh lùng dữ tợn nhưng có tâm hồn thi sĩ…

Mỗi nhân vật là một màu sắc khiến cho khu vườn ngày càng trở nên sinh động. Bọn trẻ đi khắp nơi vui chơi, trồng hoa hồng, trồng cây thuốc… Nhìn chúng, ông Phát dần tìm lại được niềm vui cũng như tình yêu với cuộc sống, trở nên dịu dàng với mọi người xung quanh.

"Khu vườn bí mật" là bộ phim thiếu nhi đầu tiên mà Hãng phim 1 – SCTV đưa vào sản xuất với mong muốn có một sản phẩm giải trí vui tươi và lành mạnh cho khán giả nhí và phụ huynh.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Thanh Bình, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Lê Chi Na, Bảo Trí, Long Hồ, Đinh Mạnh Phúc cùng dàn sao nhí quen mặt như bé Phan Huy Khang, Thùy Linh, Bảo Ngọc, Zhong Sheng, Gia Huy, Thuận Hưng.

Trong phim, Cao Thái Hà làm mới hình ảnh với vai "dì ghẻ" - kế toán của xưởng gỗ.

Vào vai dì ghẻ Hiền - kế toán của xưởng gỗ, diễn viên Cao Thái Hà cho biết, thời điểm nhận được lời mời cho vai diễn là lúc đang gặp khá nhiều áp lực cũng như stress trong công việc cá nhân. Vì thế, khi tham gia vào phim dành cho thiếu nhi, có thời gian cùng trải nghiệm với các em nhỏ khiến cô có cơ hội làm mới tâm hồn.

Ngoài ra, từ trước đến nay, Cao Thái Hà cũng được khán giả biết đến và định hình qua những vai diễn phản diện nhưng vai dì Hiền lại là một người phụ nữ tốt, có tấm lòng bao dung. Vì thế nữ diễn viên vui mừng vì được làm mới hình ảnh của mình đối với khán giả thông qua nhân vật này.

"Trong phim, có một cảnh quay mà tôi đã thực sự cảm thấy rất đau, nhiều cảm xúc buồn bã. Đó là cảnh khi Lam Trường cãi nhau và hét lên với dì Hiền. Khi nhìn vào mắt Lam Trường, những giọt nước mắt của cậu bé đã khiến tôi không thể ngăn được cảm xúc. Trong kịch bản không yêu cầu dì Hiền phải khóc, nhưng vì quá xúc động, câu thoại “Dì không phải là mẹ kế” đã khiến tôi bật khóc", Cao Thái Hà chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cao Thái Hà làm mới hình ảnh trong vai 'dì ghẻ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO