W_quyt-hinh-rong_le-khanh34.jpg
Xã hội

Cặp quất hình rồng được 'hét' giá hàng trăm triệu đồng mới có thể sở hữu

Lê Khánh 16/01/2024 14:11

Cặp quất cảnh tạo dáng hình rồng ở Hà Nội đang được rao bán với giá 250 triệu đồng thu hút nhiều người tới xem.

W_quyt-hinh-rong_le-khanh30.jpg
Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn 2024, vì vậy, nhiều tiểu thương đã trưng bày hàng loạt cây cảnh trên phố phường Hà Nội. Không ít loại cây cảnh như quất, quýt, bưởi... có hình dáng độc lạ có giá bán cao. Song, đặc biệt có lẽ là cặp quất tạo dáng hình rồng đang được "hét" giá 250 triệu đồng.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh33.jpg
Anh Nguyễn Đức Anh (33 tuổi, trồng cây cảnh ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chủ cặp quất hình rồng cho hay, để có được cặp quất tán đẹp, uốn lượn hình con rồng, anh phải mất 2-3 năm chăm sóc và tạo hình.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh26.jpg
Theo anh Đức Anh cặp cây có chiều cao 2m, chiều dài 3,5m. Do đó, khi vận chuyển cây anh phải dùng xe cẩu vận chuyển rất nhẹ để không ảnh hưởng đến rễ và quả cành.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh4.jpg
"Khi đưa cây xuống phố, rất nhiều người đến chiêm ngưỡng, tỏ vẻ ngạc nhiên trước sự độc đáo của nó, cũng đã có rất nhiều khách đến hỏi mua nhưng chưa được giá bán mong muốn nên tôi chưa bán", anh Đức Anh cho hay.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh31.jpg
"Do tạo hình rất kỳ công, mất nhiều thời gian chăm sóc, vì vậy, tôi đang bán với giá 250 triệu đồng", anh Đức Anh khẳng định.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh1.jpg
Không chỉ độc đáo với cây cảnh tạo hình linh vật rồng, nhiều nhà vườn đã bắt đầu bày bán những chậu quất có tuổi đời hàng chục năm tuổi với giá hàng chục triệu đồng.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh21.jpg
Nhiều khách đã đến chọn và mua cây để về trang trí nhà cửa.
W_quyt-hinh-rong_le-khanh9.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cặp quất hình rồng được 'hét' giá hàng trăm triệu đồng mới có thể sở hữu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO