Carlos Alcaraz ghi tên vào tứ kết Barcelona Open 2023

PV 21/04/2023 08:59

Carlos Alcaraz thuận lợi trên hành trình bảo vệ chức vô địch Barcelona Open.

Carlos Alcaraz sẽ bảo vệ chức vô địch Barcelona Open.

Tại Barcelona Open 2023, Carlos Alcaraz, Tsitsipas dễ dàng ghi tên vào tứ kết còn Casper Ruud bị loại đầy cay đắng.

Đương kim vô địch Barcelona Open, Carlos Alcaraz đã thể hiện đẳng cấp cao hơn hẳn khi đối đầu Bautista-Agut ở vòng 3. Tay vợt người Tây Ban Nha áp đảo đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số 6-3 ở set 1.

Sang set 2, Bautista-Agut chơi đầy nỗ lực và đã hòa Alcaraz 5-5 đầy kịch tính. Tuy nhiên Alcaraz vẫn biết cách để khiến Bautista-Agut ôm hận lần nữa với chiến thắng 7-5. Thắng 2-0 chung cuộc, Alcaraz sẽ đối đầu tay vợt đồng hương Fokina (thắng Ruusuvuori ở vòng 3) tại tứ kết.

Cuộc so tài giữa hạt giống số 2 Stefanos Tsisipas và hạt giống số 14 Denis Shapovalov diễn ra trong khoảng 1 tiếng 18 phút và tay vợt người Hy Lạp dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-3, 6-2 để tiến vào tứ kết.

Grigor Dimitrov tiếp tục không may mắn khi tham dự Barcelona Open. Sau khi bị đánh cắp chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro, "Tiểu Federer" rút lui khỏi giải do chấn thương và đối thủ của anh Alex de Minaur nghiễm nhiên tiến vào tứ kết gặp Tsitsipas.

Hạt giống số 4 Jannik Sinner phải mất hơn 2 tiếng để đánh bại Yoshihito Nishioka. Sinner thắng áp đảo 6-1 trong set 1 nhưng thua 4-6 trong set 2. Ở set quyết định, tay vợt người Italy thể hiện bản lĩnh khi thắng 6-3 và có mặt ở tứ kết gặp đồng hương Musetti.

Casper Ruud được đánh giá cao khi đối đầu Cerundolo. Ở set 1, Cerundolo đưa trận đấu vào loạt tie-break. Với nỗ lực đáng khen ngợi, Cerundolo giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-6 ở set đấu này.

Tay vợt người Na Uy bị tâm lý ở set 2, anh đánh lỗi nhiều và thua nhanh chóng với tỷ số 3-6. Thất bại sốc của Casper Ruud khiến anh bị loại sớm ở Barcelona Open 2023. Cerundolo giành vé vào tứ kết đầy ấn tượng và anh sẽ đối đầu Evans.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Carlos Alcaraz ghi tên vào tứ kết Barcelona Open 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO