Thể thao

Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút

Theo Dân Trí 17/12/2023 09:02

Trận đấu giữa Bournemouth với Luton Town ở vòng 17 Premier League đã bị hủy dù đã trải qua 60 phút thi đấu sau khi hậu vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục trên sân vì đau tim.

Ở phút 60, khi tỷ số giữa hai đội đang là 1-1, đội trưởng của Luton Town, Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân. Các đồng đội của anh nhanh chóng yêu cầu đội ngũ y tế vào sân giúp đỡ, khi hậu vệ 29 tuổi nằm bất động và có dấu hiệu bị ngừng tim.

10 phút sau khi thực hiện các biện pháp cấp cứu, Tom Lockyer được đưa lên cáng và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Theo truyền thông Anh, các cầu thủ của hai đội sau đó không còn tâm trạng để thi đấu và trọng tài đồng ý hủy bỏ trận đấu này.

Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút - 1

Đội trưởng Tom Locjkyer của Luton Town ngã gục trên sân khi lên cơn đau tim bất ngờ (Ảnh: PA).

Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút - 2

Các nhân viên y tế thực hiện các biện pháp sơ cứu cho đội trưởng của Luton Town trước khi chuyển anh tới bệnh viện cấp cứu (Ảnh: Reuters).

Đây là lần thứ hai Tom Lockyer đổ gục trên sân cỏ vì đau tim. 7 tháng trước, đội trưởng của Luton Town cũng lên cơn đau tim trong trận chung kết play-off tranh suất thăng hạng Premier League của đội nhà và phải nằm viện 5 ngày.

Tom Lockyer sau đó đã được phẫu thuật để bình phục sức khỏe và được cho phép thi đấu trở lại. Nhưng với lần thứ hai bị đau tim này, hậu vệ 29 tuổi nhiều khả năng phải từ bỏ bóng đá, bất chấp thông báo mới nhất của CLB Luton Town cho biết Tom Lockyer đã ổn hơn trong bệnh viện.

Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút - 3

Các cầu thủ của hai đội nhất trí hủy bỏ trận đấu sau sự cố bất ngờ (Ảnh: Getty).

Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút - 4

Một CĐV của Luton Town rơi nước mắt khi chứng kiến Tom Lockyer đột quỵ trên sân (Ảnh: Dailymail).

"Tất cả chúng tôi đều hy vọng và cầu nguyện cho người lãnh đạo và đội trưởng Tom Lockyer, người đã phản ứng tích cực và đã được đưa đến bệnh viện.

Chúng tôi không biết toàn bộ những gì đã xảy ra và các bước tiếp theo ở giai đoạn này là gì, nhưng chúng tôi cảm ơn Bournemouth và nhân viên y tế của cả hai bên vì phản ứng ngay lập tức của họ, điều này thật tuyệt vời.

Chúng tôi xin lỗi tất cả những người ủng hộ có mặt tại đó rằng các cầu thủ của cả hai bên đã không còn tâm trạng để tiếp tục trận đấu sau khi chứng kiến người đồng đội và người bạn yêu quý của mình bị loại như vậy. Các nhân viên không thể tiếp tục quản lý trận đấu trong những hoàn cảnh như vậy đã phải giải quyết tình huống đó.

Chúng tôi cảm ơn mọi người vì những tràng pháo tay tuyệt vời và hát tên Locks trong sân vận động vào thời điểm khó khăn như vậy. Bây giờ là lúc tất cả các cầu thủ, nhân viên và những người ủng hộ của chúng tôi đoàn kết với nhau như chúng tôi vẫn thường làm và dành tình yêu cũng như sự ủng hộ cho Tom và gia đình anh ấy.

Suy nghĩ của chúng tôi là với anh ấy và tất cả họ", trang chủ của CLB Luton Town thông báo tới người hâm mộ sau vụ việc.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng xác nhận trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town bị hủy, nhưng chưa đưa ra quyết định trận đấu này sẽ được đá lại hay là lấy kết quả 1-1 làm kết quả chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ đổ gục vì đau tim, trận đấu ở Premier League bị hủy sau 60 phút

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO