Cầu thủ Indonesia ghi bàn bằng tốc độ khó tin

Theo VNE 26/10/2017 22:35

Nhiều tờ báo, trang tin đặt câu hỏi liệu Puhiri có phải là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới.


Puhiri có bước chạy không thua gì ngôi sao điền kinh Usain Bolt.

Terens Puhiri gây ấn tượng cho truyền thông thế giới bằng tốc độ chạy trong pha ghi bàn ở vòng đấu vừa qua, tại Indonesia. Từ điểm xuất phát cách cầu môn đội nhà khoảng 30 mét, cầu thủ 21 tuổi chỉ mất vài giây để chạy gần hết phần sân còn lại rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Borneo trong trận thắng Mitra Kukar 4-0.

Trang SportBible mô tả: "Puhiri đã trình diễn tốc độ chớp nhoáng, phá vỡ rào cản phòng ngự của đối phương để thực hiện một pha phản công chết người".

Cũng theo SportBible, tốc độ của Leroy Sane và Jamie Vardy, hai cầu thủ đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh về khả năng chạy nhanh, chưa là gì so với màn thể hiện của Puhiri trong video bàn thắng.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin về Puhiri, đồng thời cho biết bàn thắng đang tạo nên một cơn sốt lan truyền khắp thế giới.

"Với kỹ thuật còn thiếu sót ở bóng đá Indonesia, chúng ta không thể biết chính xác Puhiri nhanh như thế nào trong pha ghi bàn. Nhưng video cho thấy Puhiri có thể vượt qua cầu thủ nhanh nhất Ngoại hạng Anh là Leroy Sane", Daily Mail bình luận thêm.

Puhiri đang chơi cho đội Borneo FC của Indonesia. Giới chuyên môn bóng đá nước này cũng coi cầu thủ chạy cánh 21 tuổi là người có thể kế tục ngôi sao Boaz Solossa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Indonesia ghi bàn bằng tốc độ khó tin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO