Central Retail ký thỏa thuận hợp tác thương mại với nhiều doanh nghiệp duyên hải Nam Trung Bộ

M.Loan 14/04/2023 22:54

Ngày 14/4, tại tỉnh Khánh Hòa, diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Đây là sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết Chương trình Hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, sẽ diễn ra vào ngày 15/4, tại thành phố Nha Trang.

Đại diện Central Retail đang tư vấn cho các doanh nghiệp

Tại Hội nghị kết nối giao thương, nhờ sự hỗ trợ kết nối tích cực của Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Công thương các địa phương, cán bộ phụ trách thu mua của tập đoàn Central Retail đã tiếp xúc với 180 nhà cung cấp, đã chọn được 26 nhà cung cấp tiềm năng; qua đó tiến hành ký hợp đồng chính thức với 3 nhà cung cấp (gồm: 1 nhà cung cấp hàng FMCG - sản phẩm nước mắm Phan Thiết của tình Bình Thuận; và 2 nhà cung cấp hàng tươi sống - sầu riêng và rau VietGap của tỉnh Khánh Hòa; Đồng thời đang tiếp tục làm việc với 14 nhà cung cấp để đẩy nhanh tiến độ ký kết hợp đồng trong tương lai.....

Có được kết quả trên, là nhờ từ ngày 26/2 đến hết ngày 5/3, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh phối hợp với các sở ban ngành có liên quan tổ chức “chuỗi sự kiện kết nối giữa hệ thống phân phối lớn TP Hồ Chí Minh với các nhà cung cấp, và khảo sát tiềm năng liên kết hợp tác giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Duyên hải Nam Trung bộ”. Central Retail vinh dự là một trong những nhà bán lẻ lớn được đồng hành cùng chuỗi chương trình quan trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Central Retail ký thỏa thuận hợp tác thương mại với nhiều doanh nghiệp duyên hải Nam Trung Bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO