Chàng trai khuyết tật làm tình nguyện viên

Tấn Thành- Chí Đại 02/07/2016 16:10

Dưới cái chói chang, tình nguyện viên khuyết tật của nhóm Hội Phật giáo Quảng Nam, anh Nguyễn Văn Quang (34 tuổi), trú phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã tham gia tình nguyện viên tiếp sức mùa thì cho các thí sinh ở các địa điểm thi trên địa bàn TP Tam Kỳ.

Chàng trai khuyết tật làm tình nguyện viên

Anh Quang đứng chờ thí sinh thi ra phát cơm, nước uống miễn phí.

Trên tay anh Quang đang cầm những suất cơm để phát miễn phí cho các thí sinh dự THPT Quốc gia năm 2016 vừa thi xong môn Ngữ Văn bước ra khỏi phòng thi. Dù mồ hồi ướt đầm áo nhưng anh Quang và các tình nguyện viên của Hội Phật giáo Quảng Nam và ĐH Quảng Nam vẫn tươi cười, vui vẻ.

Qua trò chuyện, anh Quang cho biết: “Tôi đã nhiều năm tham gia công tác tình nguyện viên tiếp sức mùa thi. Mỗi lần tham gia công tác này, tôi rất phấn khởi, tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ sức mình vào công việc vô cùng ý nghĩa. Khi tôi thấy các em thí sinh cầm trong tay các suất cơm, chai nước nở nụ cười tươi thì trong lòng hết mệt mỏi. Cũng qua đó, tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng, cho dù kém may mắn bị khuyết tật thì các bạn cũng đừng nản lòng mà phải phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Thứ Bẩy, Chủ Nhật hàng tuần, tôi và các tình nguyện ở TP Tam kỳ còn đi phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam”.

Chàng trai khuyết tật làm tình nguyện viên - 1

Anh Quang đang phát cơm miễn phí cho thí sinh.

Được biết, trong quà trình tiếp sức mùa thi ở TP Tam Kỳ, tình nguyện viên Hội Phật giáo Quảng Nam và ĐH Quảng Nam… đã phát hàng ngàn suất cơm, nước uống và hàng nghìn phòng trọ miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi đi thi xa nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chàng trai khuyết tật làm tình nguyện viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO