Cháy khách sạn, ba du khách bị thương nhẹ

Lam Khê 24/04/2017 14:50

Nửa đêm, đám cháy bất ngờ bùng phát làm du khách hoảng loạn tháo chạy. Rất may, chỉ có 3 người bị thương nhẹ.

Khách sạn Island Pearl Tuần Châu.

Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh cho biết khoảng 23h45 ngày 23/4, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu vực lễ tân khách sạn Island Pearl Tuần Châu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) làm du khách hoảng loạn tháo chạy.

Ba du khách đã bị thương nhẹ và được đưa tới Bệnh viện Bãi Cháy kiểm tra sức khỏe.

Tại thời điểm xảy ra cháy, khách sạn đang có 35 du khách người Trung Quốc cao tuổi.

Theo lịch trình, đoàn khách đi từ Hà Nội, nghỉ chân tại Hạ Long vào tối 23/4 và sau đó sáng 24/4 sẽ đi Móng Cái xuất cảnh về nước.

Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh có mặt đưa toàn bộ du khách ra ngoài an toàn. Đám cháy bị dập tắt trong vòng 30 phút.

Do bị ảnh hưởng từ đám cháy, ngay trong đêm, toàn bộ số khách được đưa đến khách sạn Hương Biển nghỉ đêm.

Theo Bệnh viện Bãi Cháy, ba du khách đưa đến bệnh viện có 2 người được cho ra viện ngay sau khi khám tổng thể. Khách còn lại bị chấn thương nhẹ ở phần mềm nhưng cũng đã được xuất viện trong sáng nay, 24/4.

Sáng nay, 24/4, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh có mặt tại hiện trường để hướng dẫn, hỗ trợ đoàn khách các thủ tục cần thiết để tiếp tục di chuyển ra Móng Cái làm thủ tục xuất cảnh theo đúng lịch trình.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo lực lượng PCCC có mặt kịp thời để xử lý sự cố, hỗ trợ những người có mặt trong khách sạn và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cháy được lực lượng chức năng xác định là do chập điện máy bơm nước của khách sạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy khách sạn, ba du khách bị thương nhẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO