Cháy nhà giữa đêm, cả gia đình thoát chết

05/04/2016 10:45

Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ tiệm tạp hóa giữa đêm. Rất may gia đình chủ cửa hàng đã kịp thoát thân ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Cháy nhà giữa đêm, cả gia đình thoát chết

Vụ cháy đã làm cửa hàng tạp hóa của gia đình anh Hoan thiệt hại lớn.

Khoảng 1h sáng ngày 5/4, người dân tại xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An) người dân đang ngủ bỗng nghe tiếng hô hoán từ tiệm tạp hóa của gia đình anh Hoan chị Nguyệt tại số nhà 194, đường Lê Viết Thuật. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện một ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội.

Cháy nhà giữa đêm, cả gia đình thoát chết - 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời người dân cũng dùng mọi phương tiện tại chỗ để cố gắng khống chế đám cháy. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến nơi để khống chế đám cháy, không để ngọn lửa lan sang những nhà bên cạnh.

Cháy nhà giữa đêm, cả gia đình thoát chết - 2

Hàng hóa đều bị thiêu rụi, ngay cả những móc áo bằng sắt.

Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, anh Hoan, chị Nguyệt cùng một người con đang ngủ phía trong nhà, may mắn cả gia đình đã kịp thoát ra ngoài an toàn. Tại hiện trường hầu hết hàng hóa, vật dụng trong gia đình đều bị ngọn lửa thiêu rụi, làm hư hỏng hoàn toàn, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bắc Vũ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy nhà giữa đêm, cả gia đình thoát chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO