Thể thao

Chelsea chật vật thắng 2-1 trước Crystal Palace

K.H. (tổng hợp) 28/12/2023 07:51

Chelsea đã thi đấu đầy vất vả để giành trọn 3 điểm ở vòng 19 Premier League. Đây là chiến thắng thứ 7 của Chelsea ở mùa giải hiện tại.

Man City trở lại top 4, Chelsea may mắn thắng Crystal Palace - 3

Chelsea thi đấu vất vả trước Crystal Palace (Ảnh: AP).

Theo Dân Trí, Chelsea trở lại sân nhà thi đấu derby London với Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Pochettino đã thi đấu đầy vất vả để giành trọn 3 điểm. Đây là chiến thắng thứ 7 của Chelsea ở mùa giải hiện tại.

Chelsea cầm bóng vượt trội sau tiếng còi khai cuộc, phút 13, Mydryk đệm bóng cận thành sau đường căng ngang chính xác của Gusto, mở tỷ số trận đấu.

Crystal Palace vùng lên sau bàn thua, đội khách tấn công cũng không thực sự ấn tượng, dẫu vậy họ cũng có bàn thắng gỡ hòa trước giờ nghỉ. Olise nhận đường chuyền của đồng đội và dứt điểm từ khoảng cách chỉ chừng 8m ghi bàn, hàng thủ của Chelsea mắc sai lầm khi để lọt tiền đạo đối phương.

Trong hiệp hai, Chelsea cầm bóng vượt trội, phút 77, lưới của Crystal Palace rung lên nhưng Jackson bị bắt lỗi việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Phút 85, Madueke bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài cho Chelsea hưởng phạt đền. Chính Madueke thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 89 nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea chật vật thắng 2-1 trước Crystal Palace

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO