Thể thao

Chelsea chia điểm trước Brentford

B.Phúc (tổng hợp) 03/03/2024 08:31

Ở loạt trận vòng 27 Premier League, Chelsea chia điểm trước Brentford khi hòa 2-2 trước Brentford.

che1.png
Chelsea chia điểm trước Brentford. (Nguồn: Getty Images)

Chelsea được đánh giá cao hơn và có sự khởi đầu thuận lợi tốt hơn nhưng cuối cùng cũng chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Brentford.

Chelsea làm khách trên sân của Brentford ở vòng 27 Premier League, HLV Pochettino hiểu rằng đội bóng của ông cần tăng tốc và có được sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa nhằm tranh chấp suất dự cúp châu Âu. Đáng tiếc Chelsea vẫn không ổn định khi trải qua trận hòa thứ hai liên tiếp.

Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã làm chủ trận derby thành London. Đội bóng của Pochettino kiểm soát bóng vượt trội và liên tục dứt điểm, tuy nhiên các cơ hội ở khoảng thời gian đầu trận của đội khách không thực sự rõ ràng.

Ở trận này, Chelsea có bàn thắng mở tỷ số của Nicolas Jackson ở phút 35. Tuy nhiên, The Blues lại để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn ngược ở đầu hiệp 2 nhờ công Mads Roerslev và Yoane Wissa. Phải đến những phút cuối trận, trung vệ Axel Disasi mới tỏa sáng khi ghi bàn thắng để giúp Chelsea cầm hòa 2-2, qua đó tránh việc phải nhận thất bại.

Sau vòng 27, Chelsea đang có 36 điểm, đứng ở vị trí thứ 11, Brentford có 26 điểm, đứng ở vị trí thứ 15.

Trong khi đó, ở trận đấu khác, Brighton lại có ngày thi đấu tệ hại để cuối cùng cay đắng rời Craven Cottage với thất bại 0-3 trước Fulham. Harry Wilson, Rodrigo Muniz và Adama Traoré thay nhau "phá lưới" thủ thành Jason Steele để mang chiến thắng về cho Fulham.

Thất bại này khiến Brighton rơi xuống vị trí thứ 9 Premier League với 39 điểm. Trong khi đó, việc thi đấu thất thường khiến The Blues ngậm ngùi xếp thứ 11 với 36 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea chia điểm trước Brentford

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO