Chi Pu chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023

Thảo Vy 22/07/2023 09:25

Giành hạng 6 chung cuộc "Đạp gió" 2023, Chi Pu khiến người hâm mộ tò mò khi tuyên bố sẽ hoạt động song song ở Trung Quốc lẫn Việt Nam.

Chi Pu khẳng định sẽ hoạt động song song ở Trung Quốc và Việt Nam sau chương trình "Đạp gió" 2023.

Trước thềm Chung kết "Đạp gió” 2023, Chipu chia sẻ trên Weibo cá nhân: "Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế…

Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia “Đạp gió” 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới”.

Chung kết "Đạp Gió 2023" khép lại vào 18h30 tối ngày 21/7, vòng chung kết có 3 phần thi đấu. Tại phần hợp tác, việc lựa chọn ca khúc cho các đội sẽ do khán giả quyết định. Chi Pu và Lưu Nhã Sắt cùng nhau trình diễn ca khúc “Who's That Girl”.

Ba đội cùng tranh tài bao gồm: đội Ella có Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Đội Tạ Na bao gồm Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn. Cuối cùng là đội Amber với các thành viên Amber, Maria, Lưu Tích Quân, Lư Tĩnh San, Tôn Duyệt, Trần Y Hàm, Gina, Annie Đường Bá Hổ.

Chi Pu biểu diễn trong đêm chung kết.

Mở màn đêm chung kết, Chi Pu dẫn đầu các tỷ tỷ bước ra chào khán giả trên nền nhạc của ca khúc chủ đề 4 mùa Đạp Gió là: Chị gái vô giá, Đạp gió rẽ sóng nào, Đạp gió, Hướng đi của gió.

Trong phần thi của mình, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt đã cùng diện những bộ váy hoành tráng. Sau đó, cả 2 bất ngờ có màn biến hình trên sân khấu. Tháo bỏ lớp váy dài bên ngoài, Chi Pu và Nhã Sắt chỉ diện trên mình bộ trang phục trắng nhẹ nhàng, thanh thoát. Đặc biệt, màn trình diễn có phần điệp khúc và phần kết vô cùng xúc động khi có một "bức tường" do các vũ công tạo nên ngăn cách Chi Pu và Lưu Nhã Sắt. Cả hai ở hai phía của bức tường, đưa tay vươn về phía nhau nhưng không thể chạm lấy.

Sau màn trình diễn, cả 2 đã dành cho nhau một cái ôm nhau thật chặt. Khi được Huỳnh Hiểu Minh hỏi về bạn diễn, Chi Pu chia sẻ: "Nhã Sắt luôn tuyệt vời. Dù chị ấy không có những bước chuyển vượt bậc khiến tất cả trầm trồ nhưng qua mỗi màn trình diễn chúng ta có thể thấy Nhã Sắt luôn đỉnh thế nào. Chị ấy luôn nói rằng bài này khó, động tác nhảy vừa nhanh vừa khó, không có tự tin. Nhưng với tôi, Lưu Nhã Sắt luôn là ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời. Nhã Sắt à, cứ tự tin vào bản thân bởi vì chị là một vì sao".

Trong khi đó Lưu Nhã Sắt khẳng định mối nhân duyên giữa mình và Chi Pu giống như định mệnh: "Tôi không nghĩ là tôi với Chi có thể trở nên thân thiết đến vậy. Bởi vì tôi không biết nói tiếng Anh, nhưng mà hết cách rồi, chúng tôi gặp nhau ở Rosemary và bắt buộc chúng tôi phải ở gần nhau hơn.

Và trong khoảng thời gian ở cạnh nhau, tôi cảm thấy ở Chi có một nguồn năng lượng mà bản thân tôi không có được. Nếu như một người không biết ngoại ngữ như tôi thì tôi sẽ không bao giờ đi đến một quốc gia nào đó rồi tham gia show của họ đâu, tôi nghĩ để làm được việc này thì cần một sự dũng cảm rất lớn. Ở sân khấu của Đạp Gió năm nay, mỗi vòng công diễn đều là một thử thách, có rất nhiều thứ phải làm ví dụ như những động tác chẳng hạn, cho nên tôi nghĩ là "You are the best". Ngay sau chia sẻ, Lưu Nhã Sắt đã nghẹn ngào bật khóc.

Sau khi phần phỏng vấn kết thúc, Chi Pu và Nhã Sắt cùng nhau nhảy một đoạn của "Who's That Girl" để kêu gọi bình chọn khiến các khán giả vô cùng phấn khích. Kết quả, Chi Pu giành 509 điểm, chiến thắng trước Nhã Sắt với điểm số 472.

Chung cuộc, ngôi vị Quán quân “Đạp gió” 2023 thuộc về Ella - cựu thành viên nhóm S.H.E. Hạng nhì là Amber - cựu thành viên f(x). Hạng ba thuộc về MARiA, xếp thứ 4,5 là Tạ Na và Chu Châu. Chi Pu đạt vị trí thứ 6. Những cái tên tiếp theo trong 11 tỷ tỷ giành lấy tấm vé debut là: Lưu Tích Quân, A-Lin, Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh Văn.

Ngoài việc đạt hạng 6 chung cuộc, Chi Pu còn ẵm thêm giải "Sân khấu xuất sắc nhất Đạp Gió” với Shut Up And Dance. Các màn trình diễn xuất sắc khác cũng giành được giải thưởng này là Biển Hoa, Nhập Hoa Giang Nam, Blue Bird.

Trải qua những vòng công diễn, lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày càng một đông hơn. Weibo của nữ ca sĩ cũng đã đạt hơn 300,000 người theo dõi. Ngay trước thềm chung kết, để ủng hộ về mặt tinh thần cho Chi Pu, những người hâm mộ tại Trung Quốc đã cùng nhau thực hiện dự án "khủng" như phát video của nữ ca sĩ tại ga tàu điện ngầm, billboard ở các toà nhà trung tâm, xe buýt tiếp ứng, chuẩn bị cờ, backdrop hoa, standee...

Tên tuổi của Chi Pu phủ sóng mạnh mẽ tại Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng của trang Kompa, Chi Pu đã xuất sắc đứng vị trí top 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6/2023. Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc.

Việc Chi Pu đi tới vòng chung kết “Đạp gió” 2023 là điều bất ngờ với không ít khán giả. Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi được công bố là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia chương trình này, tuy nhiên, với nỗ lực tích cực, Chi Pu đã phần nào xua tan đi những hoài nghi của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO