Chi Pu múa cột 'rực lửa' cùng vũ công Tạ Hân

Thảo Vy 08/07/2023 09:17

Trong màn công diễn 5 của “Đạp gió” 2023, Chi Pu gây choáng với màn múa cột "rực lửa" trên sân khấu, tạo nên tiết mục mãn nhãn cùng Tạ Hân.

Chi Pu - Tạ Hân xuất hiện trên sân khấu với hình tượng cá tính.

Bước vào vòng công diễn 5, Chi Pu - Tạ Hân xuất hiện trên sân khấu với hình tượng cá tính, khỏe khoắn, khoe vũ đạo đầy mạnh mẽ, lôi cuốn và gợi cảm giữa nhịp điệu sôi động của Swing. Cả hai cùng kết hợp ăn ý qua màn vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt kể cả ở những động tác khó nhằn với cột. Người đẹp Việt khiến khán giả sửng sốt khi thực hiện màn múa cột đầy bốc lửa, gợi cảm với những tư thế phức tạp và có phần nguy hiểm. Tiết mục của bộ đôi này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại trường quay cũng như các thí sinh theo dõi ở hậu trường.

Chi Pu và Tạ Hân là cặp đấu PK 1vs1 đầu tiên của vòng công diễn, họ cùng trình diễn Swing - bản hit đình đám của nhóm nhạc Super Junior. Dù là đối thủ trực tiếp, cả hai thể hiện tinh thần làm việc chung đầy ăn ý đồng thời cùng nỗ lực để đem đến tiết mục bùng nổ trên sân khấu.

Sau màn trình diễn, Chi Pu dành nhiều lời có cánh cho Tạ Hân đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng vũ đạo tuyệt vời của đàn chị. Trong khi đó, sao nữ xứ Trung cũng khen ngợi nỗ lực của giọng ca Anh ơi ở lại: "Trên thực tế ngày nào chúng tôi cũng phải đấu cùng nhau, nhưng mà thực sự tôi rất thích Chi Pu trong những ngày làm việc chung. Như chị Ella đã từng nói, thực sự cô ấy rất nỗ lực. Cô ấy chỉ đơn giản là muốn được đứng trên sân khấu này, không ngại đối mặt những thử thách. Nhìn những vết thương trên cơ thể Chi Pu, thực sự tôi càng nể phục hơn vì cô ấy đã tôn trọng những phút giây được tỏa sáng".

Màn múa cột bùng nổ của Chi Pu khiến khán giả kinh ngạc.

Chi Pu tiếp lời đàn chị: "Thực sự những vết thương này chẳng là gì cả, bởi tôi làm nó cho chính mình và cho cả những người yêu mến tôi. Nếu sân khấu này làm cho mọi người vui, đó là điều tôi rất hạnh phúc, nên mọi người đừng lo lắng, không sao hết".

Kết thúc màn đối đầu, Chi Pu nhận được 506 điểm và giành chiến thắng trước đối thủ đáng gờm Tạ Hân (479 điểm) và tạm thời dẫn đầu xét theo số phiếu cá nhân. Ở phần tiếp theo của vòng công diễn 5, người đẹp 30 tuổi sẽ có tiết mục chung với Amber và Alin.

Việc Chi Pu giành chiến thắng trước vũ công chuyên nghiệp như Tạ Hân nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Màn múa cột của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng khiến dân mạng xứ tỉ dân phát sốt và lập tức leo lên hot search trên mạng xã hội. Dân mạng đánh giá Chi Pu là thí sinh cực "máu chiến" khi luôn làm mới mình qua từng vòng thi với những màn trình diễn mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu múa cột 'rực lửa' cùng vũ công Tạ Hân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO