Chi Pu tái ngộ Lưu Nhã Sắt trong chung kết 'Đạp gió' 2023

Thảo Vy 17/07/2023 09:00

Chi Pu chính thức có tên trong danh sách 21 tỷ tỷ bước vào chung kết Đạp Gió 2023. Nhiều khán giả kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ giành được một trong những tấm vé trình diễn trước công chúng tại chương trình năm nay.

Đội hình 21 tỷ tỷ bước vào chung kết "Đạp gió" 2023 đã được công bố.

"Đạp gió" 2023 đã gần đi đến hồi kết sau gần 3 tháng phát sóng. Trải qua vòng hồi sinh, đội hình 21 tỷ tỷ bước vào chung kết đã được công bố. Theo đó, Chi Pu vẫn nằm trong liên minh Ella, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Hai tỷ tỷ trở lại là: Đường Bá Hổ và Uông Tiểu Mẫn.

Danh sách 21 tỷ tỷ bước vào chung kết gồm: Liên minh Ella: Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Liên minh Tạ Na: Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn. Liên minh Amber: Amber, MARiA, Lưu Tích Quân, Lư Tịnh San, Tôn Duyệt, Trần Ý Hàm, Gina, Đường Bá Hổ.

Chung kết sẽ có tổng cộng 3 vòng thi đấu. Điều đặc biệt, tại vòng hợp tác ở chung kết năm nay, việc lựa chọn ca khúc cho các đội sẽ do chính khán giả quyết định. Với sự bình chọn đông đảo, bài “Who's That Girl” sẽ do Chi Pu và Lưu Nhã Sắt trình diễn.

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt tái ngộ trong vòng chung kết.

Trước đó ở vòng công diễn 2, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt lần đầu biểu diễn chung trong ca khúc "Rosemary" cùng Cung Lâm Na đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Việc bộ đôi tỷ tỷ một lần nữa kết hợp trong đêm chung kết khiến nhiều người tin rằng họ sẽ làm nên sân khấu ấn tượng không kém.

Trong hậu trường tập luyện cho "Who's That Girl" - tiết mục chung kết, hai tỷ tỷ chăm chỉ, nghiêm túc khi học cùng thầy biên đạo. Video tập luyện cho thấy cả hai vừa hát, rap vừa tập trung vào phần vũ đạo để truyền tải ý nghĩa, thông điệp của ca khúc phải vượt qua những sợ hãi và bước tiếp đến cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chi Pu cũng đã thể hiện sự tiến bộ của mình khi hát tiếng Trung trôi chảy hơn và không mất quá nhiều thời gian cho việc học thuộc lời.

Được biết, "Who's That Girl" vốn là một bản hit của Mạnh Giai (Jia - cựu thành viên Miss A), tỷ tỷ từng xuất hiện trong công diễn 4 để trợ giúp Ella và Chi Pu. Nhiều người khẳng định Mạnh Giai với Chi Pu có mối lương duyên kì lạ. Từng xuất hiện chung trong ca khúc nhạc phim Thái Lan "Friendzone", sau đó cùng nhau trình diễn ở một vòng công diễn và giờ đây Chi Pu lại thể hiện ca khúc hit của Jia.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng đến từ nhiều nền giải trí khác nhau. Họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án. Năm nay, chương trình trở lại với mùa 4 mang tên "Đạp gió" 2023 dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh.

Chi Pu gây ấn tượng nhờ khả năng vũ đạo và nhan sắc.

Ngoài Chi Pu, show âm nhạc đình đám này quy tụ 32 sao nữ, trong đó có Ella (nhóm S.H.E), Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn, Tạ Na, Trương Gia Nghê, Amber Liu…. "Đạp gió" 2023 nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi vừa phát sóng tập đầu tiên và có mức rating mở màn cao nhất trong 4 mùa. Chi Pu cũng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo sau khi gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu tái ngộ Lưu Nhã Sắt trong chung kết 'Đạp gió' 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO