Chỉ vì “không thích”, nữ sinh đánh bạn gây xôn xao dư luận

Nguyên Du 10/10/2023 17:03

Một nữ sinh lớp 8A tại trường THCS Phan Ngọc Hiển, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã túm tóc đánh bạn cùng lớp do mâu thuẫn “nhìn nhau không có thiện cảm”.

Ngày 10/10, ông Võ Lợi - trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi cho biết, sau khi nhận được báo cáo từ Trường THCS Phan Ngọc Hiển về việc học sinh đánh nhau tại lớp của trường, có quay clip đưa lên mạng xã hội, phòng đã báo cáo vụ việc cho UBND huyện và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau.

Theo báo cáo từ trường, vào khoảng 12 giờ trưa ngày 7/10, nhóm học sinh lớp 8A có đánh nhau trong lớp. Vì mâu thuẫn nhỏ, em T.N.K. và em N.T.V đã đánh nhau.

Trong lúc em K đánh em V thì em N.K.N. quay clip lại, clip cho thấy nhiều học sinh khác cũng đứng nhìn không can ngăn.

Nhà trường đã thành lập Hội đồng kỷ luật buộc em K. thôi học một tuần, đồng thời nhà trường cũng gửi thông báo về gia đình giám sát và giáo dục K. Đối với 4 em khác cùng trong lớp chứng kiến bạn đánh nhau nhưng không can ngăn cũng bị khiển trách trước toàn trường và gửi thông báo về gia đình giáo dục, giám sát.

Sau sự việc này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi đã có văn bản chấn chỉnh về công tác thông tin, báo cáo. Đồng thời, nhắc nhở toàn ngành, đề nghị lãnh đạo các trường tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực học đường theo các văn bản chỉ đạo của ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chỉ vì “không thích”, nữ sinh đánh bạn gây xôn xao dư luận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO