Xã hội

Chiếc ô tô 'mất tích' được tìm thấy trong sân Trạm Y tế xã

Bắc Vũ 16/03/2024 09:15

Xe ô tô 4 chỗ đậu bên lề đường Nguyễn Sỹ Sách bỗng dưng mất tích nhiều ngày. Sau khi chủ xe đăng tải lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm thì phát hiện xe của gia đình nằm trong khuôn viên một Trạm Y tế xã.

Cụ thể, theo thông tin từ anh Trần Đức H. (39 tuổi, chủ xe), trú phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, chiều 7/3 anh H. đậu ô tô của gia đình ở khu vực ngõ 64 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, cách nhà khoảng 200 m.

4d11cf8946c5af9bf6d4.jpg.jpg
Xe ô tô mất tích nhiều ngày được tìm thấy tại Trạm Y tế xã cách chỗ đậu xe 50km.

Sáng 8/3, khi đi tập thể dục anh H. vẫn thấy ô tô của mình ở tại vị trí cũ. Tuy nhiên đến sáng 9/3 khi đi ra lấy xe thì không thấy đâu nữa.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình anh đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Anh H. cũng chia sẻ sự việc lên mạng xã hội mong tìm thấy chiếc ô tô của gia đình.

Theo anh H. thông tin, chiếc xe Toyota Vios đời 2016 của anh có biển số 37K-111.54, được anh mua lại từ cuối tháng 2/2024 với giá 225 triệu đồng. Những ngày trước đó, do đường vào nhà chật hẹp nên anh phải đậu bên ngoài nhưng không nghĩ sẽ bị kẻ gian trộm cả chiếc ô tô.

Sau hơn 6 ngày tìm kiếm, đến tối 15/3, xe của gia đình anh H. được phát hiện đang đỗ trong khuôn viên Trạm Y tế xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương. Vị trí này cách nhà anh khoảng 50 km.

Về vấn đề này, ông Trần Văn Hùng, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương cho biết, trước đó mấy ngày, một người đàn ông tên D. (là người quen với nhân viên cũ của Trạm Y tế xã) mang chiếc ô tô trên đến gửi nói xe bị hết điện bình ắc quy.

Sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội về việc có gia đình truy tìm ô tô, nhân viên Trạm Y tế xã đã mở bạt che thấy biển số xe trùng khớp với xe anh H. nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếc ô tô 'mất tích' được tìm thấy trong sân Trạm Y tế xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO