Chiêm ngưỡng trung tâm thương mại lớn nhất của Lotte tại Việt Nam

Ngọc Ánh 04/08/2023 08:22

Lotte Mall West Lake Hanoi bắt đầu mở cửa thử nghiệm từ 28/7/2023, chào đón người dân và khách du lịch đến tham quan, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ đa dạng trước khi chính thức khai trương vào 22/9/2023.

Lotte Mall West Lake Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa 272 Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội). Được biết, tổng diện tích sàn nơi đây lên tới 354.000m2, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A. Trong đó, gồm trung tâm thương mại, thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, đại siêu thị và rạp chiếu phim...
Trung tâm thương mại, phân khu chính của Lotte Mall West Lake Hanoi có kết cấu 7 tầng, gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm.
Hệ thống thang cuốn bên trong TTTM được thiết kế vô cùng độc đáo.
Khi bước vào Lotte Mall West Lake, khách hàng sẽ không khỏi choánh ngợp bởi kiến trúc đồ sộ của nơi đây.
Lối kiến trúc theo phong cách Hàn Quốc đã tạo nên điểm khác biệt của nơi đây so với các trung tâm thương mại khác tại Hà Nội. Cùng với việc tận dụng thêm ánh sáng bên ngoài đã tạo được cảm giác thoáng đãng cho không gian bên trong.
Trong những ngày đầu đi vào hoạt động, Lotte Mall West Lake thu hút đông đảo lượt khách thăm quan và mua sắm.
Điều thú vị hơn khi tới Lotte Mall West Lake chính là ở các tầng sẽ có các bảng thông tin điện tử để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bản đồ tìm kiếm hàng ăn hay nhóm hàng hóa mình cần.
Tại trung tâm thương mại, khu vực tầng 1 quy tụ các thương hiệu quốc tế và mỹ phẩm cao cấp. Tầng 2 tập trung các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Tầng 3 bao gồm các cửa hàng dành cho gia đình và trẻ em kết hợp cùng với khu ẩm thực. Tầng 4 và tầng 5 là không gian dành riêng cho văn hóa và giải trí. Khu vực siêu thị và thủy cung được đặt ở tầng hầm B1 và B2.
Hiện nay còn khá nhiều gian hàng chưa mở cửa vì đang trong quá trình tu sửa.
Với công trình kiến trúc hiện đại cùng với các khu mua sắm ăn uống vui chơi, Lotte Mall West Lake được dự đoán sẽ là địa điểm hot hit thu hút đông đảo người dân và khách du lịch ghé thăm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiêm ngưỡng trung tâm thương mại lớn nhất của Lotte tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO