Chợ 0 đồng ấm lòng người lao động

14/08/2021 11:38

Ngày 14/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” đề hỗ trợ người dân, người lao động gặp khó khăn trên địa bàn phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Lan Hương, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội.

Siêu thị 0 đồng được thành phố tổ chức để giúp người lao động khó khăn trong những ngày giãn cách.
Siêu thị 0 đồng được thành phố tổ chức để giúp người lao động khó khăn trong những ngày giãn cách.

Chương trình “Chợ 0 đồng” tại quận Ba Đình sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 14/8 – 17/8, mỗi người dân, người lao động gặp khó khăn sẽ được cán bộ Tổ dân phố rà soát, phát phiếu, đến “Chợ 0 đồng” theo khung giờ được ghi trên phiếu và phải giữ khoảng cách, đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang.

Ghi nhận tại chợ 0 đồng vào đầu giờ sáng nay, khi nhận được những món quà, người lao động rất phấn khởi, xúc động bởi với họ trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội những món quà như gạo, mỳ tôm, cá khô, thịt lợn, trứng, rau…là những thứ rất cần thiết lúc này để giúp họ yên tâm hơn, thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của thành phố về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

"Chợ 0 đồng" là chương trình phối hợp giữa Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội với Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Được biết, “Chợ 0 đồng” là chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố với Bộ Tư lệnh Thủ đô. Chương trình sẽ được triển khai tại các quận, huyện nơi có đông người dân, người lao động, sinh viên, đặc biệt là những người lao động đang tạm trú trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. “Chợ 0 đồng” không chỉ triển khai tại những điểm cố định, mà những “Túi hàng 0 đồng” sẽ được MTTQ các cấp chuyển tới hỗ trợ tận nơi ở của những người có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà chưa nhận được sự hỗ trợ có thể gọi điện thoại theo đường dây nóng của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và MTTQ của 30 quận, huyện, thị xã hoặc liên hệ trực tiếp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn nơi mình đang cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chợ 0 đồng ấm lòng người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO