Chợ hoa lớn nhất Thủ đô tấp nập trước Ngày phụ nữ Việt Nam

Lê Khánh 19/10/2023 11:52

Chỉ còn một ngày nữa là đến 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam. Cứ đến dịp này hoa tươi lại là một trong những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất. Vì vậy, tại chợ hoa đêm Quảng An (Tây Hồ) lại nhộn nhịp, tấp nập kẻ mua, người bán đủ loại hoa tươi.

Chợ hoa Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) được coi là chợ hoa lớn nhất Thủ đô. Từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ mua hoa quen thuộc, gần gũi với đầy đủ màu sắc, chủng loại được đưa về từ khắp các vùng trồng hoa nổi tiếng của miền Bắc như Tây Tựu, Đông Anh, Mê Linh…
Vào ngày thường, chợ hoa này vốn đã nhộn nhịp thì cận kề Ngày phụ nữ Việt Nam không khí lại càng sôi động hơn, ai nấy đến chợ đều muốn lựa cho mình những bó hoa đẹp nhất.
Tại đây, hầu hết các tiểu thương chỉ bán mặt hàng hoa tươi, vì thế, trước dịp lễ 20/10 chợ hoa đêm Quảng An mới trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn so với ngày thường.
Tại chợ hoa Quảng An có đa dạng các loài hoa, màu sắc và nhiều mức giá để người dân dễ dàng lựa chọn.
Theo các tiểu thương tại chợ cho hay, hoa hồng là mặt hàng bán chạy nhất, giá hoa hồng dao động khoảng 8.000 - 10.000 đồng/bông. Các loại hoa hồng ngoại sẽ có giá cao hơn.
Một lẵng hoa hồng có giá từ 250.000 - 1.000.000 đồng tùy từng kích cỡ khác nhau.
Những con đường nhỏ trong chợ luôn trong tình trạng tắc nghẽn vì quá đông người.
Chị Tô Nhã Sen mua hoa tại chợ Quảng An cho hay, gần đến ngày 20/10, chị cùng người yêu tới đây để trải nghiệm và chụp ảnh lưu lại kỷ niệm không khí của chợ hoa đêm lớn nhất Thủ đô.
"Năm nay trở lại đây cảm nhận đầu tiên tôi thấy hoa cũng đa dạng hơn, đẹp hơn nhưng đồng nghĩa với việc giá cả sẽ nhỉnh hơn so với năm trước", chị Sen cho hay.
Nhiều cặp đôi rủ nhau đến chợ để mua hoa.
Chợ hoa đêm Quảng An thông thường nhộn nhịp từ khoảng 10h tối đến sáng sớm ngày hôm sau.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chợ hoa lớn nhất Thủ đô tấp nập trước Ngày phụ nữ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO