'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' – 'bom tấn' sắp lên sóng có gì đặc sắc?

Thảo Vy 19/04/2022 14:00

Bộ phim “chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” nối sóng “Anh có phải đàn ông không?” bắt đầu từ ngày 28/4 tới đây sẽ đưa ra cho khán giả thêm nhiều góc nhìn về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong đời sống hiện đại.

Bộ phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" nói về đề tài tình yêu và gia đình.

Bộ phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" nói về đề tài tình yêu và gia đình do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện dự kiến sẽ lên sóng trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 28/4 khi bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” kết thúc.

Dàn diễn viên phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "trai tài, gái sắc" từng làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình đình đám trước đó như: Việt Anh, Chí Nhân, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, cùng với NSƯT Quang Thắng, nghệ sỹ Vân Dung và các diễn viên trẻ khác.

Bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân của nữ biên kịch tài giỏi tên Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền đóng) và Việt (do Việt Anh đóng) - người đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, có một cô con gái riêng tuổi dậy thì đầy "ẩm ương".

Chuyện tình cảm rối ren của 3 diễn viên chính.

Trước khi có quan hệ tình cảm với Việt, Cẩm Giang đã trải qua qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái riêng của Việt đột ngột muốn chuyển về sống chung với bố. Vợ cũ của Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới. Người yêu cũ của Giang xuất hiện với tâm thế của một người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ anh đã yêu… Càng trớ trêu thay, con gái của Việt lại phải lòng với Vũ (người yêu cũ của Giang).

Những mối quan hệ đan xen, chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử.

Sống với Việt, Cẩm Giang còn phải đối mặt với bà mẹ đẻ ở dưới quê lên, tuy tốt tính nhưng lại quá vô tư khiến cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn và những rắc rối bắt đầu ập đến... Những mối quan hệ đan xen, chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ rối mù.

Ngay từ khi khởi động, dự án phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình hay theo dõi Facebook các diễn viên.

Theo chia sẻ từ ekip làm phim, trong suốt thời gian ghi hình, nhóm làm phim gặp không ít khó khăn, thậm chí có lúc 20 người trong đoàn phim mắc Covid-19. Tuy nhiên, ê-kíp làm phim và các diễn viên đều cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn để mang đến những thước phim ấn tượng, đầy tính giải trí cho khán giả.

Cách khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người sẽ là điểm nhấn xuyên suốt "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Bật mí về nội dung phim đạo diễn Vũ Trường Khoa tiết lộ "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là đề tài không mới, tuy nhiên dòng phim gia đình với những câu chuyện người cũ, người hiện tại chưa bao giờ hết tính thời sự. Đặc biệt, cách khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người sẽ là góc khai thác tâm lý đầy khác biệt với những bộ phim trước đây.

Qua các tình huống, ứng xử của các nhân vật trong những mối quan hệ cũ - mới… cuối cùng thứ người xem nhận ra đó là tình yêu thương, sự cảm thông, vị tha của các gốc bình yên, hạnh phúc.

Không chỉ hấp dẫn về nội dung, "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" còn sở hữu dàn diễn viên thực lực. Việt Anh sau một loạt những vai diễn công tử con nhà giàu, doanh nhân thủ đoạn… lần đầu tiên hóa thân vào vai một ông bố vô cùng tâm lý của một cô con gái 18 tuổi.

Bên cạnh đó, phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" còn có nhiều cảnh quay đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo. Đáng chú ý, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” có những phân cảnh quay lấy bối cảnh tại vườn mận, hoa cải, đồi chè ở Mộc Châu (tỉnh Sơn La) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim đẹp mắt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' – 'bom tấn' sắp lên sóng có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO