'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 23: Việt hoang mang nghĩ Giang và Vũ đã có con riêng

Quốc Tuấn 14/07/2022 07:47

Tập 23 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” hé lộ nhiều tình tiết mới, đặc biệt sự xuất hiện của bé Cún ít nhiều làm cho Việt hoang mang nghĩ rằng Giang và Vũ đã có con riêng từ trước đó.

Trong tập 22, sau khi nghe tin Thu - một người quen ở quê bỗng tỉnh dậy sau một thời gian bệnh liệt giường, Vũ (Chí Nhân) và Giang (Lã Thanh Huyền) lập tức chạy về thăm. Nhưng bất ngờ bệnh của Thu chuyển biến xấu, cô nhắm mắt xuôi tay gửi gắm lại đứa con thơ là bé Cún cho Giang và Vũ chăm sóc. Việt (Việt Anh) tới công ty nhờ Minh (Quỳnh Nga) liên lạc với Giang vì hai người vẫn đang giận nhau.

Việt muốn biết Giang đang ở đâu để âm thầm tới đón tạo sự bất ngờ. Nhưng khi Minh đang gọi điện, anh lại thoáng nghe giọng Vũ. Không giấu được, Minh thừa nhận Giang đang đi với Vũ khiến Việt vừa buồn, vừa giận.

Trong khi đó, Việt hẹn gặp Mai Anh (Quỳnh Trang) đi ăn, nhưng cô bé lại cố tình sắp xếp cho mẹ đến gặp bố. Lam (Thúy Hằng) đến khiến Việt có phần bất ngờ, nhưng cả hai sau đó uống rượu và nhớ về quá khứ. Trong lúc Việt đi vệ sinh, Lam nghe máy của Giang gọi đến. Cô cố tình nói Việt đang tắm để trêu tức cho Giang hiểu nhầm. Sau đó Việt và Lam cùng say bí tỉ.

Lam định vào nhà cùng Việt nhưng anh tỏ rõ thái độ không muốn vì biết Giang không thích. Sáng hôm sau, mẹ Giang (Vân Dung) gửi đồ ăn lên cho cặp vợ chồng, tiện hỏi tại sao gọi Giang mãi không được. Việt sợ bà suy nghĩ nên nói dối vợ đang ngủ.

Lam tâm sự cùng Mai Anh về chuyện cô đã thử hàn gắn mối quan hệ với Việt. Ảnh: CMH.

Tập 23 giới thiệu thêm nhiều tình tiết mới, mở đầu là cảnh Mai Anh đang nói chuyện với Lam. “Mẹ có biết đêm hôm qua mẹ say rượu, mẹ cứ gọi tên bố con suốt không?”, Mai Anh hỏi. Lam thì cho rằng đó chỉ là thói quen cũ. Mai Anh liền đáp: “Thói quen! Bố mẹ đã chia tay nhau bao nhiêu năm rồi, thói quen nào thì cũng đến lúc phải thay đổi thôi mẹ à”.

Con cũng chỉ muốn biết rõ tình trạng của bố mẹ, để biết cách cư xử cho phù hợp thôi. Mà con đã nói với mẹ rồi, nếu như mẹ thật sự chân thành thì mẹ phải thuyết phục được con rằng mẹ có thành ý”, Mai Anh nói thêm.

Việt ngỏ ý muốn đưa Giang sang nhà Vũ. Ảnh: CMH.

Lam gương mặt đượm buồn, hỏi lại: “Con tưởng, con vẫn còn cái năng lực đó hả?”. Mai Anh thì biết cả cô và mẹ đều không có năng lực ấy, cho rằng nếu Lam cố gắng nối lại tình xưa với Việt sớm hơn thì có lẽ mọi chuyện đã thành.

“Con nghĩ là mẹ chưa thử hả? Mỗi lần mẹ thử, bố con lại nghĩ như mẹ đang đùa”, Lam tâm sự. Nghe mẹ nói vậy, Mai Anh cho biết đó là do Lam, do cô lúc nào cũng thể hiện mình có sức hấp dẫn với người khác giới. “Mẹ chẳng chịu để cho ai thoát cả. Nếu là con, con cũng nghi ngờ thôi”, Mai Anh nói.

Vũ vất vả dỗ bé Cún đi ngủ. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Giang vì có việc gấp nên phải sang nhà Vũ ngay trong đêm. “Thế để anh đưa em đi. Khuya thế này ra đường một mình không ổn đâu”, Việt gấp gáp nói. Giang vì muốn tình cảm vợ chồng tốt hơn nên đã đồng ý.

Ở phân đoạn cuối của tập giới thiệu, cảnh chuyển sang nhà Vũ khi anh đang vật lộn đưa bé Cún (con của Thu) đi ngủ. Vũ mắng: “ Nào Cún ơi, con bỏ tay ra. Bố nói có nghe không? Cả tiếng đồng hồ đứng ở đây rồi. Đi, đi lên nhà đi. Con chơi cả buổi tối ngày hôm nay rồi. Bây giờ là đến giờ đi ngủ, không ở đây chơi nữa, sáng mai lại chơi”. Cậu bé không chịu, muốn được gặp Giang.

Bé Cún chạy tới ôm Giang và gọi cô là mẹ. Ảnh: CMH.

Bất lực, Vũ đành dỗ ngọt: “Hay là bây giờ, bố con mình lên nhà. Bố bật cho con xem hoạt hình Lava”. Cậu bé vẫn nhất quyết không chịu, đòi được gặp Giang. Ngay lúc này chuông cửa nhà Vũ vang lên, anh chạy ra thì thấy cả Giang và Việt đang đứng ngoài. Cả 3 ngại ngùng nhìn nhau. Giang cất tiếng hỏi thì cậu bé liền chạy ra từ trong nhà, gọi to mẹ Giang. Điều này khiến cho Việt vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Việt hoang mang trước sự xuất hiện bất ngờ của bé Cún. Ảnh: CMH.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 23 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 14/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 23: Việt hoang mang nghĩ Giang và Vũ đã có con riêng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO