‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 28: Trâm đưa ra thỏa thuận không làm khó Vũ

Quốc Tuấn 29/07/2022 08:32

Trong tập 28, Trâm tìm tới công ty Vũ và đưa ra thỏa thuận cô sẽ rút chương trình nếu Vũ thuyết phục được vợ chồng Giang không kiện cô ra tòa.

Trong tập 27, vợ cũ Vũ là Trâm (Thùy Dương) cùng Lam (Thúy Hằng) đến gặp Thăng, Giám đốc đơn vị truyền hình và cũng là bạn học của Lam và Việt (Việt Anh), giới thiệu Trâm là người em thân thiết nên mong Thăng giúp đỡ. Đơn vị này cũng là nơi mà Giang (Lã Thanh Huyền) và Vũ (Chí Nhân) đã đến trước đó để xin hợp tác phát sóng gameshow. Đứng trước một bên là vợ mới của Việt, một bên là bạn của vợ cũ Việt, Thăng nói thẳng là không thể thiên vị cho Trâm.

Thấy không thể thuyết phục Thăng, Trâm đã nhờ Lam sắp xếp một cuộc hẹn với Việt. Tự tin là có thể thuyết phục được Việt giúp đỡ, nhưng sau khi Việt biết cô chính là vợ cũ của Vũ cộng thêm phải nghe những lời xấu xa Trâm nói về Giang, thì anh không thể nhịn nữa, chỉ thẳng tay mắng Trâm xối xả. Thấy Việt vậy Lam đứng dậy khuyên anh hãy bình tĩnh thì được Việt cho biết chính Trâm là người đánh Mai Anh (Quỳnh Trang). Biết được sự thật, Lam từ ngỡ ngàng chuyển sang tức giận và tát Trâm một cái. Cô cũng mắng Trâm từ nay đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cô nữa.

Trâm sau đó còn xuất hiện và nhiều lần gây khó dễ cho Giang với Vũ. Đỉnh điểm là khi Trâm xô xát với Giang thì cô bất ngờ khiến Giang trượt chân ngã xuống cầu thang gây chấn thương cột sống cổ.

Trâm tìm tới Vũ muốn anh giúp cô thuyết phục vợ chồng Giang không kiện mình, đổi lại là cô sẽ rút khỏi cuộc đua chạy sóng với gameshow công ty Vũ. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 28 "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu là cuộc nói chuyện giữa Trâm và Vũ. Trâm mở lời: “Thực ra, tôi cũng chỉ muốn thử lòng anh thôi. Xem anh có vì tôi mà dám cúi mình trước cô người yêu cũ của anh hay không. Thế nhưng mà nếu anh đã sòng phẳng như vậy, thì tôi sẽ đưa ra một đề nghị có lợi cho cả đôi bên”.

Trâm nói đó là một thỏa thuận rất hời với bên Vũ. Ảnh: CMH.

Trâm vừa dứt lời, Vũ nhướng mày quay lại nhìn cô tỏ ý muốn biết đề nghị đó là gì. “Nếu anh thuyết phục được vợ chồng cô ta không kiện tôi nữa, tôi sẽ rút khỏi cuộc đua chạy sóng. Nhường lại món hời đấy cho công ty anh”, Trâm nói tiếp. Theo cô đó là một đề nghị không tồi với tình hình hiện nay của công ty Vũ. Nghe xong, Vũ nhìn vào vô định, trong đầu đang suy tính một chuyện gì đó.

Việt trêu Giang khi tháo nẹp cổ nhìn cô trông giống thiên nga. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, sau khi Giang dính chấn thương thì tình cảm giữa vợ chồng Việt càng thêm gắn bó. Khi Giang đang ăn hoa quả, Việt nhìn nẹp cổ của Giang rồi nói: “Chồng đang hình dung khi nào vợ khỏi, tháo cái nẹp cổ ra nhìn Giang trông giống con thiên nga”. Giang nói anh không phải đá đểu cô trong khi Việt thì cười khoái chí.

Sau khi Việt hỏi hoa ở đâu, Giang thì thầm trả lời là hoa của Vũ tặng. Ảnh: CMH.

Giang liền dọa Việt: “Anh thích nhìn thiên nga không em tháo ra cho anh xem”. Việt vừa cười vừa đáp anh làm chim cánh cụt được rồi. Sau đó anh bất ngờ nhìn thấy bó hoa phía sau lưng Giang, liền hỏi có phải hoa của Minh (Quỳnh Nga) không. Biết hoa không phải của Minh tặng, anh hỏi lại thì Giang thì thầm trả lời: “Hoa của sếp”. Gương mặt Việt lộ vẻ không vui.

Ông Tiện bị thương nặng ở tay nhưng không muốn Hào băng bó cho. Ảnh: CMH.

Ở phân đoạn cuối tập giới thiệu, ông Tiện (NSƯT Quang Thắng) bị thương ở tay và đang được em trai Vũ là Hào (Minh Hoàng) băng bó. Hào thấy bố kêu la thảm thiết liền lên tiếng: “Thôi, làm gì bố cứ kêu loạn lên như là trẻ con ấy. Bố đưa tay đây con xem nào”. Ông Tiện thì càng kêu la to hơn. Ông bảo Hào bỏ tay ra để mặc ông chảy máu tới chết cho đỡ nhục. Hào cứ bảo ông đưa tay ra để băng bó thì ông lại giằng ra không chịu. Tức mình với thái độ của bố, Hào nói: “Bố không cần phải đuổi. Sau này cũng không ai dám ở với bố đâu”. Ngay lúc này Vũ xuất hiện, hỏi thăm tình hình của bố.

Nghe những lời khuyên của bố với Vũ, anh cho rằng người ta khinh ông vì ông hèn chứ không phải vì ông nghèo. Ảnh: CMH.

Thấy Vũ ông Tiện liền đuổi Hào ra chỗ khác, than vãn hết lời với Vũ. “Không hiểu tại sao bố vừa đi ra ngoài đường, ai cũng khinh bỉ bố. Tại vì bố nghèo. Chính vì thế con phải làm ăn khấm khá lên nhớ, con phải làm ăn cho nó giàu có lên nhớ. Để cho bố đỡ nhục, con nhớ”, ông Tiện vừa mếu vừa khuyên Vũ. Hào đứng bên cạnh không chịu được hành động của bố, đáp lại: “Người ta không phải khinh bố vì bố nghèo, mà bởi vì bố hèn”.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 28 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 ngày 29/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 28: Trâm đưa ra thỏa thuận không làm khó Vũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO