'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 30: Lam bị Cường đe dọa, tống tiền

Quốc Tuấn 05/08/2022 08:30

Ở tập 30, nhiều tình tiết gay cấn mới được hé lộ như việc Lam bị gã tình trẻ tên Cường lấy clip ân ái ra tống tiền. Mai Anh thì bất ngờ bất tỉnh không rõ nguyên nhân.

Trong tập 29, Việt (Việt Anh) tức giận khi thấy Vũ (Chí Nhân) cũng có mặt ở bệnh viện. Mang tâm trạng bực tức lên phòng bệnh, Việt được Giang (Lã Thanh Huyền) giải thích lý do Vũ xuất hiện ở đây là vì bố Vũ - ông Tiện (NSƯT Quang Thắng).

Giang vì chấn thương không quá nghiêm trọng nên sớm được ra viện. Trong lúc Việt và Giang đang đi chơi vui vẻ thì tình cờ bị vợ cũ là Lam (Thúy Hằng) với con gái Mai Anh (Quỳnh Trang) bắt gặp.

Sau đó khi về nhà, Giang nhìn thấy giấy tờ mà Việt đã làm để chuẩn bị kiện Trâm (Thùy Dương). Giang thấy việc lần này cũng không quá nghiêm trọng nên quyết định lần này sẽ tha cho Trâm, không đâm đơn kiện.

Gã tình trẻ Cường xuất hiện, dùng clip “ân ái” để tống tiền Lam. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 30 "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ nhiều diễn biến mới, mở đầu là cảnh tên Cường xuất hiện tống tiền Lam.

“Chính Cường cũng không lường được bản thân mình sẽ làm gì đâu. Lam có tưởng tượng ra viễn cảnh nếu như con gái, đối tác của Lam nhìn thấy clip mặn nồng của chúng mình không. Có ai ngờ đâu, một nữ giám đốc đàng hoàng như thế này mà lại lên giường cuồng nhiệt đến như thế”, Cường đe dọa.

Mai Anh chạy lên đẩy tên Cường ra xa khỏi Lam, dọa sẽ báo bảo vệ. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, Lam bất lực cảnh cáo Cường không được động tới Mai Anh. Hắn tiếp tục nói: “Thì cũng phải để cho con bé biết mẹ nó là người như thế nào chứ”.

Lam liền đuổi hắn đi, hứa sẽ đưa đúng số tiền mà hắn yêu cầu. Ngay lúc này, Mai Anh về tới nhà thì thấy cảnh này. Cô bé chạy lại đẩy hắn ra xa khỏi Lam, dọa sẽ báo bảo vệ.

Mai Anh bất ngờ bị bất tỉnh, Giang hốt hoảng chạy lại đỡ cô bé dậy. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, khi Mai Anh đang ở bên nhà Việt thì bất ngờ bất tỉnh. Giang bắt gặp cảnh này thì liền hoảng hốt chạy tới đỡ cô bé dậy, miệng liên tục hỏi bị làm sao. May mắn lúc này Việt cũng vừa về tới nhà, anh chạy lại hỏi: “Thỏ, con làm sao thế hả con?”. Giang mới lập tức giải thích là tự dưng Mai Anh nằm lăn ra bất tỉnh, không rõ nguyên nhân. Việt tay thì đỡ Mai Anh, miệng kêu Giang mau gọi cấp cứu.

Trong phân đoạn cuối của phần giới thiệu, Hào (Minh Hoàng) lai Minh (Quỳnh Nga) về nhà do cô đã uống quá say. Trên đường, Hào liên tục nhắc nhở Minh ngồi thẳng lên không cả hai sẽ bị ngã. Vì đang trong cơn say, Minh không thể tự chủ cơ thể nên đã ngả nghiêng sang tứ phía. Thấy tình hình không ổn, Hào bèn lấy tay Minh vòng qua eo anh để có thể giữ cho chắc.

Đi được một đoạn thì Minh lại bắt đầu quấy phá, luồn tay vào bóp ngực Hào. Không thể chịu được, Hào ngay lập tức dừng xe nhưng vừa gạt xong chân chống thì anh vô tình khiến Minh ngã xuống đất. Lúc này Hào đưa tay ra đỡ nhưng vì mất đà nên cũng ngã theo. Cả hai ngượng ngùng chạm ánh mắt nhau.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 30 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ Sáu trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 30: Lam bị Cường đe dọa, tống tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO