Chồng tử vong trên cầu phao, vợ thoát nạn vì... đi bộ

Nguyễn Chung 16/09/2016 15:49

Ông Lân chở vợ tới nhà người thân chơi. Khi đến cầu phao Vồm, người vợ xuống xe đi bộ để qua cầu nên may mắn thoát nạn còn ông Lân va chạm với một thanh niên, cả 2 cùng tử vong khi ngã xuống sông.

Chồng tử vong trên cầu phao, vợ thoát nạn vì... đi bộ

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin từ UBND huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) ngày 16/9 cho biết: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Lân (69 tuổi) và anh Hoàng Đình Thắng (25 tuổi), đều trú tại xã Thiệu Quang (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng ngày 16/9, ông Trần Văn Lân và anh Hoàng Đình Thắng đi xe máy lưu thông cùng chiều trên cầu phao Vồm (bắc qua sông Chu), xã Thiệu Khánh, huyện Thiệu Hóa, khi đi đến giữa cầu thì xảy ra va chạm, khiến cả 2 rơi xuống sông.

Người dân đã nhanh chóng vớt được ông Lân lên bờ sơ cứu nhưng ông Lân đã tử vong, còn anh Thắng bị nước cuốn mất tích.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 10h30 cùng ngày, thi thể anh Thắng đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 400 m.

Theo người nhà nạn nhân, ông Lân đang trên đường chở vợ tới nhà người thân ở thành phố Thanh Hóa chơi. Khi đến cầu phao Vồm, người vợ xuống xe đi bộ để qua cầu nên may mắn thoát nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng tử vong trên cầu phao, vợ thoát nạn vì... đi bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO