Chu Dực Nhiên phim 'Khi anh chạy về phía em' vượt mặt Triệu Lộ Tư

Q.Chi 01/07/2023 09:48

“Vụng trộm không thể giấu” của Triệu Lộ Tư đã tăng vọt về xếp hạng, nhưng số lượng người theo dõi của cô ấy thua hai diễn viên trẻ Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di của bộ phim thanh xuân vườn trường “Khi anh chạy về phía em”.

Nam chính Chu Dực Nhiên của “Khi anh chạy về phía em” gây chú ý.

Hiện, bộ phim tình cảm “Vụng trộm không thể giấu” do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng vai chính đứng đầu bảng xếp hạng và mức độ nổi tiếng tiếp tục tăng cao. Theo phương tiện truyền thông Hoa ngữ, đạo diễn Lý Thanh Dung của phim đã đánh giá cao Triệu Lộ Tư, cho rằng vai Tang Trĩ vốn rất khó nhưng mỹ nhân sinh năm 1998 làm tròn vai.

“Vụng trộm không thể giấu” cũng đang đứng nhất về tỷ suất người xem kể từ khi bắt đầu phát sóng, và mức độ phổ biến vượt hơn 10.000 điểm.

Chu Dực Nhiên của “Khi anh chạy về phía em” vượt lượng fan của Triệu Lộ Tư.

Tuy nhiên, gần đây, kết quả thống kê "số lượng nam nữ chính mới có lượt theo dõi nhiều nhất trên Weibo trong một tuần" được công bố, cho thấy, Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn đã thua Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di – cặp đôi chính của “Khi anh chạy về phía em” - bộ phim lãng mạn trong khuôn viên trường hiện đang chiếu trên VieON và nhiều nền tảng khác.

Cụ thể, Triệu Lộ Tư đạt 139.000 người theo dõi, Trần Triết Viễn đạt 228.000 lượt theo dõi. Trong khi Trương Miểu Di có 330.000 người theo dõi và Chu Dực Nhiên có tới 392.000 người theo dõi trong tuần qua.

Bản chất cốt truyện của “Khi anh chạy về phía em” có phần giống với "Vụng trộm không thể giấu. Đây đều là những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho giới trẻ trong khuôn viên trường. Câu chuyện của “Khi anh chạy về phía em” xoay quanh tình bạn và sự trưởng thành, đồng thời mang đến một câu chuyện tình yêu ấm áp, nồng nàn và đẹp đẽ như giấc mơ mùa hè giữa Trương Lục Nhượng và cô bạn Tô Tại Tại.

Không chỉ nói về tình yêu tươi trẻ, “Khi anh chạy về phía em” còn có nhiều câu thoại vừa hài hước vừa nhân văn, cùng với phong cách chữa lành, ngọt ngào đã trở thành một web drama được thảo luận cao với 950.000 thảo luận và 2,8 tỷ lượt đọc.

Hiện phim đạt gần 2 triệu lượt xem, được đánh giá 5.0 sao và đứng top 2 phim được yêu thích nhất trên VieON. Dù không phải bộ phim có kinh phí lớn, sở hữu dàn cast đỉnh lưu mà chỉ phụ thuộc vào nội dung thú vị, mức độ nổi tiếng của phim đã vượt hơn 9.000 điểm. Kết quả này thực sự đáng kinh ngạc​. Điều này kéo theo mức độ phổ biến hai nhân vật chính tăng vọt.

Một khán giả bình luận về phim như: "Chẳng nhớ đã mất bao năm rồi tôi mới có cảm giác háo hức theo dõi một bộ phim học đường. Các tuyến tình yêu, tình bạn và gia đình trong phim rất hay, và đó là một bức chân dung thu nhỏ. Tình yêu chân thành và trong sáng sẽ luôn khiến trái tim ta rung động, Tô Tại Tại hướng ngoại và trong sáng, Trương Lục Nhượng ít nói nhưng tinh tế".

"Trương Miểu Di và Chu Dực Nhiên miêu tả tuổi trẻ rất chân thực. Tuy đã hơn 30 tuổi nhưng xem bộ phim này lập tức đưa tôi trở về thời cấp 3 và đại học, tiếc là tôi đã không quan tâm đến tuổi trẻ của mình khi còn xuân sắc. Thời gian tươi đẹp không còn nữa, nhưng xem bộ phim này cũng là một cách để tận hưởng, để một số ký ức tuổi trẻ từ từ hiện lên trong tâm trí tôi, nghĩ về vẻ đẹp nhỏ bé trong cấp ba, nghĩ về bạn tốt thời trẻ, nghĩ về tình yêu thầm kín" - một khán giả khác chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chu Dực Nhiên phim 'Khi anh chạy về phía em' vượt mặt Triệu Lộ Tư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO