Mặt trận

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà Tết cho hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Thanh Nga 28/01/2024 18:17

Ngày 28/1, ông Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

z5113899127436_39956ab92fccff07d84a30c1a0c10ba5.jpg
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk 250 triệu đồng để tặng quà các gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thăm, chúc Tết đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội biểu dương nỗ lực của đơn vị trong việc hoàn thành các nhiệm vụ, công tác trong năm 2023.

Đồng thời, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cũng thông tin thêm một số hoạt động của Quốc hội cũng như của Hội đồng Dân tộc trong năm vừa qua và đề nghị, trong năm 2024, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng, năng lực hoạt động của đại biểu dân cử, mang tiếng nói của cử tri, nhân dân đến gần hơn với Quốc hội.

Nhân dịp này, ông Y Thanh Hà Niê Kđăm đã trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổng số tiền 250 triệu đồng (nguồn lực huy động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm) để tặng quà các gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các phần quà có ý nghĩa thiết thực chăm lo cho nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết ấm no, hạnh phúc, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cũng mong muốn, các tầng lớp chính quyền, nhân dân trong tỉnh tiếp tục đoàn kết một lòng, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà Tết cho hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO