Chủ tịch UB MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Đông Bắc 10/08/2023 17:38

Nhân ngày thảm họa Da cam Việt Nam (10/8), Chủ tịch UB MTTQ TP Hải Phòng Cao Xuân Liên đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại huyện Thủy Nguyên.

Chủ tịch UB MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Hưởng (thôn Đầu Cầu, xã Hoa Động) có 2 con là nạn nhân da cam tỷ lệ tổn thương cơ thể trên 81% và bà Phạm Thị Túy (thôn A1 xã Lưu Kiếm) có chồng là nạn nhân da cam đã qua đời và 2 con là nạn nhân da cam.

Ông Cao Xuân Liên, Chủ tịch UB MTTQ TP Hải Phòng tặng quà gia đình bà Phạm Thị Túy, xã Lưu Kiếm, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UB MTTQ thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

“Trong những năm gần đây, tình hình kinh tế thành phố có bước phát triển, công tác đền ơn, đáp nghĩa được các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể từ thành phố đến các phường, xã được quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, không gì có thể bù đắp được với những hy sinh, mất mát mà các gia đình chính sách phải gánh chịu, do đó, các cấp, ngành, địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình nạn nhân da cam/dioxin trên địa bàn”, Chủ tịch UB MTTQ thành phố chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UB MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO