Chú trọng đến chất lượng sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng

quốc định 10/10/2023 16:00

Nằm trong chuyến công tác, trao đổi kinh nghiệm tại Nhật Bản, chiều 10/10, Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP HCM đã có buổi khảo sát, học tập kinh nghiệm tại Viện nghiên cứu chất lượng cuộc sống của AEON và Bảo tàng lịch sử AEON.

Tại Viện nghiên cứu chất lượng cuộc sống, đoàn được bà Madokoro Hiroko, đại diện Viện nghiên cứu giới thiệu về các quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm; tham quan các phòng thí nghiệm, kiểm định chất lượng về thực phẩm và quần áo. Theo bà Madokoro Hiroko, việc kiểm định sẽ tuân theo bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của AEON, quy chuẩn này thường sẽ cao hơn quy chuẩn quốc gia.

Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP HCM giao lưu trao đổi kinh nghiệm tại Nhật Bản

“Ngày nay, sản phẩm người tiêu dùng đang tìm kiếm đã đi từ thời kỳ an toàn sang thời kỳ tiện lợi và chức năng được bổ sung. Các giá trị như đạo đức và tính bền vững cũng đã trở nên quan trọng hơn. Vì vậy, phải liên tục đánh giá chất lượng luôn thay đổi theo nghĩa rộng từ góc độ của khách hàng, thay vì từ góc độ doanh nghiệp và điều này cần được thể hiện cụ thể trong chất lượng các sản phẩm và dịch vụ”, bà Madokoro Hiroko chia sẻ.

Tại Bảo tàng lịch sử AEON, đoàn công tác đã được ông Ootsuka Satoshi, Giám đốc Bảo tàng giới thiệu về triết lý văn hóa; lịch sử hình thành, phát triển với mục tiêu "vững bền, vĩnh cửu, phồn vinh, mãi mãi" của AEON.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chú trọng đến chất lượng sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO