Chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015

Xuân Quảng 15/09/2015 14:54

Sáng 15/9, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức cuộc họp nghe Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam báo cáo việc tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015” và công tác vận động tài trợ, quyền lợi của nhà bảo trợ cuộc thi.

Chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy kết luận cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam báo cáo công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Quảng Ninh từ ngày 10 đến ngày 30/11/2015. Theo dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra tại Khu khách sạn Vingroup Hạ Long, TP Hạ Long với sự tham gia của 60 thí sinh trên khắp thế giới. Đối với các nhà tài trợ cho cuộc thi sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia như: được sử dụng danh vị trong các ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp với bản quyền chương trình; được gắn tên logo thương hiệu trong đêm chung kết cuộc thi và trên các ấn phẩm truyền thông; được nhắc tên và viết bài trong các ấn phẩm truyền thông; được phỏng vấn trên truyền hình về cuộc thi; được cảm ơn trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp…

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy khẳng định quyết tâm tổ chức thành công sự kiện này trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi tầm cỡ quốc tế này cũng là cơ hội để Quảng Ninh quảng bá các điểm đến, tour tuyến du lịch tham quan trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi như Vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn, Móng Cái, Yên Tử... Kinh phí hỗ trợ cuộc thi sẽ được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở VHTT và DL chủ trì phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Elite tập hợp các hoạt động, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến tài trợ báo cáo Ban cán sự Đảng UBND tỉnh; thống nhất có thư kêu gọi các đơn vị, hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn để có những hỗ trợ cần thiết cho cuộc thi; tham mưu cho UBND tỉnh về việc thành lập Ban Tổ chức sự kiện. Đồng thời giao nhiệm vụ cho tất cả các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh phối hợp hỗ trợ thành công sự kiện này.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International) được tổ chức từ năm 1994 và Việt Nam tham gia lần đầu tiên năm 2002. Cuộc thi nhan sắc này phần lớn diễn ra tại Malaysia và từ trước đến nay mới chỉ một lần tổ chức tại nước khác là Quảng Châu (Trung Quốc) vào năm 2006.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO