Năm 2017, vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota có 32 thí sinh xuất sắc được lựa chọn trong hơn 2.300 ứng viên trong hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc.
Các thí sinh trong vòng thi chung kết.
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, hội thi tay nghề Toyota 2017 với chủ đề "Tận tâm chuyên nghiệp - khách hàng vui thích" sẽ đánh giá các thí sinh ở 4 nội dung thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn.
Điểm thực hành đối với thí sinh phần thi Bán hàng được đánh giá thông qua việc thực hiện kỹ năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Thí dinh phần thi cố vấn tập trung vào kỹ năng chăm sóc khách hàng trong việc thực thi quy trình dịch vụ. Thí sinh sửa chữa thân xe tập trung thể hiện kỹ năng sửa chữa thân xe hư hỏng như kỹ năng hàn, kỹ năng phục hồi các chi tiết dạng tấm. Thí sinh sửa chữa sơn trải qua các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng phối màu và phun sơn.
Các thí sinh trải qua phần thi sửa chữa sơn.
Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV nhấn mạnh: Với mục tiêu trở thành "Thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng", kể từ khi thành lập, Toyota đã luôn nổ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng và xã hội với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và chất lượng luôn là cam kết của chúng tôi trong suốt thời gian qua...
Mục tiêu của chúng tôi là được thấy "Nụ cười của khách hàng" bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Phát triển nguồn nhân lực là nhân tố cốt lõi để nâng cao chất lượng. Do vậy TMV luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc đào tạo để nâng cao kỹ năng cho nhân viên...
Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, với phương châm "khách hàng là trên hết", TMV đã đang và sẽ tiếp tục mang đến các giá trị Toyota trong mọi hoạt động liên hoàn trong việc cung cấp và đa dạng hoá các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Quốc Trung