Chương Tử Di và Uông Phong chính thức ly hôn

Q. Chi 23/10/2023 17:22

Cách đây ít phút, Chương Tử Di và Uông Phong đã đăng văn bản lên tài khoản cá nhân, chính thức xác nhận ly hôn.

Chương Tử Di và Uông Phong từng có quãng thời gian hạnh phúc trước khi ly hôn.

Trên webio cá nhân, Chương Tử Di cho biết: "Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con”.

"Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. 8 năm qua, chúng tôi đã cùng chăm sóc gia đình, nuôi con cái và xây dựng cuộc sống hạnh phúc bằng tình yêu thương. Giữa cả hai không có tranh chấp. Sự tan vỡ này không có nghĩa là tồn tại sự thất vọng hay phản bội của ai. Đây là quyết định của hai người đã trưởng thành bên nhau và mong được mọi người thông cảm, ủng hộ…", Chương Tử Di chia sẻ và cho biết: "Chúng tôi đưa ra tuyên bố này để bảo vệ các con và gia đình của mình. Sẽ không có phản hồi nào khác về vấn đề này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò năm 2013, bí mật đăng ký kết hôn năm 2015. Hai con của họ, bé gái đầu lòng năm nay tám tuổi, bé trai lên ba tuổi. Chương Tử Di sống cùng con gái riêng của chồng.

Những năm mới kết hôn, hai nghệ sĩ thường đăng ảnh gia đình, chúc mừng nhau mỗi dịp kỷ niệm. Nhưng khoảng hai năm qua, họ hiếm khi nhắc đến nhau, cũng ít được trông thấy sánh đôi.

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn năm 2013.

Mối tình Chương Tử Di - Uông Phong từng nhận nhiều đàm tiếu, vì ca sĩ qua hai đời vợ và có hai con gái riêng. Theo Sina, nhiều khán giả cho rằng Tử Di khờ dại, mù quáng khi kết hôn với Uông Phong. Minh tinh còn từng bị Cát Hội Tiệp - tình cũ của chồng - mỉa mai trên Weibo: "Đừng ngụy tạo hạnh phúc bởi làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?".

Chương Tử Di hoạt động giải trí gần 25 năm, thành minh tinh quốc tế nhờ loạt phim “Ngọa hổ tàng long”, “Thập diện mai phục”, “Hoa nhài nở”, “Hồi ức của một geisha”, “Mai Lan Phương”, “Anh hùng”.... Còn Uông Phong là rocker hàng đầu Trung Quốc, có nhiều fan nhờ tài năng ca hát lẫn sáng tác ca khúc, chơi nhạc cụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương Tử Di và Uông Phong chính thức ly hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO