Chụp ảnh, rửa ảnh theo phong cách Hàn

H.M. 30/10/2017 10:05

Toàn bộ quá trình chỉnh sửa ảnh và sản xuất album đều được Wedding& tiến hành 100% tại Hàn Quốc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Phim trường của Wedding& rộng trên 10.000 m2.

Với mục đích ra mắt thương hiệu Wedding& tại Việt Nam, Tập đoàn Wedding& tới từ Hàn Quốc vừa tổ chức lễ “Khai trương Wedding&” tại Wedding& Studio - Villa số 1, Đoàn Kết , Lương Sơn, Lâm Sơn, Hòa Bình.

Wedding& là tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Hàn Quốc cách đây 20 năm và nhanh chóng đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cặp đôi bởi sự chuyên nghiệp, tận tình và đặc biệt là chất lượng dịch vụ.

Thương hiệu Wedding& đã có mặt tại Hàn Quốc và Indonesia. Tháng 10/2017, Wedding& chính thức xuất hiện và mang tới dịch vụ chụp ảnh cưới đỉnh cao từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

Từ những bộ sưu tập thời trang cưới đa dạng được nhập khẩu từ những thương hiệu đình đàm như Vera Wang cho đến những chuyên gia làm tóc và trang điểm hàng đầu Hàn Quốc, Wedding& tự tin mang đến cho các cặp cô dâu, chú rể một diện mạo hoàn toàn mới.

Đặc biệt với sự việc sở hữu độc quyền một phim trường với diện tích trên 10.000 m² và đội ngũ nhiếp ảnh gia dầy dặn kinh nghiệm chắc chắn từng khoảnh khắc tình yêu của hai bạn sẽ được lưu giữ trọn vẹn nhất.

Cùng một vị trí, cùng một phim trường nhưng mỗi bộ ảnh sẽ là một câu chuyện, một concept khác nhau.

Ngoài ra, toàn bộ quá trình chỉnh sửa ảnh và sản xuất album đều được Wedding& tiến hành 100% tại Hàn Quốc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhân dịp ra mắt thương hiệu, Wedding& tung ra những chiến dịch quà tặng và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: Giảm 20% các gói chụp từ Bleeding Heart đến Cherry Blossom; Miễn phí áo dài cưới cho cặp đôi trong ngày ăn hỏi; Tặng ngay 1 bộ khung ảnh cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chụp ảnh, rửa ảnh theo phong cách Hàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO