Chuyển Công an huyện Đất Đỏ xử lý hình ảnh 'vứt tiền cho đất ăn' của môi giới bất động sản

NAM PHONG 23/03/2022 13:12

Sau phản ánh của Đại Đoàn Kết Online trong bài viết “Bà Rịa - Vũng Tàu: Phẫn nộ với hình ảnh 'vứt tiền' của môi giới bất động sản”, lãnh đạo địa phương cho biết, đã nắm thông tin và chuyển Công an xử lý.

Ngày 23/3, thông tin tới phóng viên Đại Đoàn Kết Online, ông Hồng Như Vàng, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Lãnh đạo huyện Đất Đỏ đã nắm thông tin, đối với hành vi của nam thanh niên, đã giao cho Công an huyện để xác minh và sẽ có biện pháp xử lý.

Clip môi giới quảng cáo sai sự thật về bất động sản tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Còn đối với nội dung phản ánh đất nông nghiệp nhưng chủ đất tiến hành làm đường giao thông, hiện địa phương đã cho kiểm tra, xử lý tháo dỡ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ cho biết thêm.

Tại huyện Đất Đỏ việc làm đường trên đất nông nghiệp đang diễn ra tràn lan.
Tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, việc làm đường trên đất nông nghiệp đang diễn ra tràn lan.

Trước đó, Đại Đoàn Kết Online đã phản ánh việc chủ tài khoản tài khoản N.M.L. đăng tải trên mạng xã hội giới thiệu mình đến từ “Thương Gia Land”.

Người này còn chỉ tay và giới thiệu đây là “khu đất dự án 4 mẫu với 61 nền đất, tại trung tâm thị trấn Đất Đỏ có diện tích từ 450 m2 tới 500 m2 có giá bán từ 1,7 tỷ tới 2,1 tỷ”. Và mời gọi mọi người tới xem “dự án”.

Tuy vậy, theo tài liệu phóng viên thu thập, khu đất trong các clip của N.M.L., thuộc thửa số 1554, tờ bản đồ số 5, thuộc thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Thuận sở hữu có diện tích 21.600 m2, mục đích sử dụng là đất trồng cây hằng năm. Nguồn gốc đất được nhận thừa kế và công nhận quyền sử dụng đất mà không thu tiền sử dụng đất. Đây không phải là dự án bất động sản.

Hiện tình trạng làm đường giao thông trên đất nông nghiệp đang diễn ra phức tạp tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đại Đoàn Kết Online đã có bài phản ánh “Bà Rịa - Vũng Tàu: Đua nhau làm đường trên đất nông nghiệp để phân lô, bán nền”.

Vấn đề này, thông tin tới phóng viên, Nguyễn Huỳnh Trung, Chánh văn phòng UBND huyện Đất Đỏ cho biết, hiện đang tham mưu cho lãnh đạo huyện có văn bản giao cho các ngành có liên quan tới nội dung mà Báo Đại Đoàn Kết phản ánh, làm báo cáo cho huyện và sẽ có văn bản trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyển Công an huyện Đất Đỏ xử lý hình ảnh 'vứt tiền cho đất ăn' của môi giới bất động sản