Chuyện đinh mọc ra từ cánh tay của người phụ nữ là tin đồn thất thiệt

Tấn Thành - Chí Đại 03/08/2023 22:38

Tối 3/8, ông Nguyễn Thành Vy, Chủ tịch UBND xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội (MXH) về việc người phụ nữ mọc đinh ra từ cánh tay là thông tin thất thiệt.

Theo ông Vy, người phụ nữ trong đoạn clip rút cây đinh dài khoảng 3cm từ vết thương trên cánh tay gây xôn xao MXH thời gian qua được xác minh là chị Ngô Thị P. quê huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Hình ảnh trong clip, chị P. lấy đinh ra từ cánh tay. (Ảnh cắt clip).

“Qua kiểm tra bước đầu cho thấy, thông tin chị P. lấy ra từ vết thương hàng chục cây đinh là thông tin sai sự thật. Tại thời điểm có lực lượng chức năng, vết thương của chị P. không xuất hiện đinh. Hình ảnh chị P. lấy cây đinh từ vết thương như clip có thể xuất phát từ việc chị P. bị thương trước đó. Ngoài ra, chị P. bị bệnh động kinh, thường xuyên té ngã nên cơ thể có nhiều vết thương. Cây đinh được lấy ra từ cánh tay có thể do chị bị ngã, đinh đâm xuyên qua cánh tay sau đó được chị P. lấy ra ngoài. Không có chuyện đinh liên tục xuất hiện trong người chị P.”, ông Vy nhấn mạnh.

Ngoài ra, chính quyền xã Tịnh Thọ cũng hỗ trợ gia đình đưa chị P. đến cơ sở y tế kiểm tra. Kết quả khám bệnh, chụp phim cho thấy trong cơ thể chị P. không có đinh như lời đồn thổi.

Ảnh cắt clip.

Ông Vy nói thêm, chính quyền địa phương đã giải thích rõ sự việc với gia đình chị P., đồng thời tuyên truyền cho người dân hiểu rõ về thông tin này, tránh những đồn đoán thất thiệt. Do gia cảnh chị P. khá khó khăn nên UBND xã Tịnh Thọ đã hỗ trợ kinh phí thuốc thang, động viên gia đình chăm sóc sức khỏe cho chị này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện đinh mọc ra từ cánh tay của người phụ nữ là tin đồn thất thiệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO