Chuyển khoản nhầm 20 triệu đồng, người phụ nữ cầu cứu Công an

Đình Minh 03/08/2023 17:03

Biết mình vừa chuyển khoản nhầm 20 triệu đồng vào số tài khoản lạ, người phụ nữ ở Thanh Hóa đã nhanh chóng báo Công an, từ đó được giúp đỡ để lấy lại số tiền nói trên.

Ngày 3/8, tin từ Công an xã Hoằng Thịnh (huyện Hoằng Hóa) cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả lại 20 triệu đồng cho chị Lê Thị Định (39 tuổi, trú thôn Bắc Đoan Vỹ, xã Hoằng Thịnh) vì đã chuyển khoản nhầm.

Chị Định vui mừng vì nhận lại số tiền đã chuyển khoản nhầm.

Trước đó, khoảng 9h30’ ngày 1/8, đơn vị nhận được đơn trình báo của chị Định về việc trong lúc sử dụng Agribank Internetbanking, chị viết nhầm số tài khoản (STK) dẫn đến chuyển tiền nhầm cho một người khác 20 triệu đồng.

Vào cuộc xác minh, đơn vị đã phối hợp với ngân hàng Agribank tỉnh Thanh Hóa từ đó biết được STK nhận tiền là của ông N.Đ.T. (trú xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình)

Sau khi thông tin tới ông T. việc STK của ông được người khác chuyển nhầm, đến chiều cùng ngày (1/8), ông đã tự nguyện gửi lại 20 triệu đồng cho Công an xã Hoằng Thịnh để trao trả lại cho chị Định.

Tại buổi bàn giao tiền, chị Định vô cùng phấn khởi và gửi lời cảm ơn tới lực lượng Công an và chính quyền địa phương đã giúp đỡ để chị lấy lại số tiền chuyển khoản nhầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyển khoản nhầm 20 triệu đồng, người phụ nữ cầu cứu Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO