Chuyện lạ: Nghé con sinh ra có 8 chân, 2 lưỡi và 3 mắt

Đình Minh 03/08/2023 17:57

Thấy con trâu mẹ chuyển dạ nhưng mãi chưa đẻ, một gia đình ở Thanh Hóa đã làm ‘bà đỡ’, nhưng khi nghé con sinh ra với 8 chân, 2 lưỡi và 3 mắt thì ra đình rất hốt hoảng.

Ngày 3/8, ông Trương Văn Tuyến, Phó Chủ tịch UBND xã Điền Quang (huyện Bá Thước) xác nhận, gia đình chị Bùi Thị Hải (44 tuổi) vừa có trâu mẹ sinh ra nghé con có 8 chân, 3 mắt và 2 lưỡi.

Hình ảnh nghé con với 8 chân, 3 mắt và 2 lưỡi khiến nhiều người thắc mắc.

Cụ thể, vào chiều 1/8, con trâu của gia đình chị Hải có dấu hiện chuyển dạ nhưng đến sáng ngày 2/8, dù đã rất cố gắng, trâu mẹ vẫn không thể sinh. Thấy sức khỏe trâu mẹ suy kiệt, gia đình chị Hải đã trực tiếp tham gia đỡ đẻ.

“Lúc kéo nghé con ra, chúng tôi rất hốt hoảng khi nó có tới 8 chân, 3 mắt và 2 lưỡi. Sau đó, do nghé con đã chết nên chúng tôi đem nó đi tiêu hủy”, chị Hải nói.

Cũng theo chị Hải, đây là lần sinh thứ 5 của trâu mẹ. Những lần trước, nó đều sinh bình thường chứ không khác biệt như lần này. Hiện tại, sức khỏe của trâu mẹ đã trở lại bình thường.

Phó Chủ tịch UBND xã Điền Quang cho biết, ở địa phương có nhiều gia đình nuôi trâu bò nhưng việc nghé con sinh ra có 8 chân, ba mắt và hai lưỡi là điều chưa từng thấy. Ông Tuyến nhận định, đây có thể là hiện tượng thai đôi, dính nhau hiếm gặp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ: Nghé con sinh ra có 8 chân, 2 lưỡi và 3 mắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO