CLB Quảng Nam vô địch giải hạng Nhất, trở lại V- League

Tấn Thành - Chí Đại 26/08/2023 21:01

Thắng đậm Câu lạc bộ (CLB) Bà Rịa - Vũng Tàu với tỷ số 4-0 trên sân vận động (SVĐ) Tam Kỳ, CLB Quảng Nam giành chức vô địch Giải hạng nhất Quốc gia năm 2023 và chính thức trở lại sân chơi V- League.

CLB Quảng Nam nâng Cúp vô địch Giải hạng nhất Quốc gia 2023.

Theo đó, trước khi bước vào vòng lượt cuối của Giải hạng nhất Quốc gia 2023, CLB Quảng Nam phải cạnh tranh trong cuộc đua vô địch với CLB PVF Công an Nhân dân (CAND). CLB Quảng Nam có cùng điểm số với đối thủ nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Rất đông cổ động viên đến sân cổ vũ cho CLB Quảng Nam.

Do vậy, khi trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra 10 phút trên SVĐ Tam Kỳ thì cầu thủ CLB Quảng Nam dồn lên tấn công và chỉ trong 10 phút đầu hiệp 1 trận đấu, CLB Quảng Nam có 2 bàn thắng do công của cầu thủ Văn Toàn và Đình Bắc.

Có được 2 bàn thắng khá sớm, các cầu thủ CLB Quảng Nam chơi bóng thoải mái và hoàn toàn ép sân đối thủ là CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cầu thủ CLB Quảng Nam ăn mừng bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu chơi bóng không có gì khởi sắc và họ tiếp tục nhận tiếp 2 bàn thua. Kết thúc trận đấu CLB Quảng Nam giành chiến thắng 4-0 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với kết quả này, CLB Quảng Nam vô địch giải hạng Nhất với 37 điểm, giành 2 tỷ đồng tiền thưởng cùng tấm vé duy nhất lên chơi V-League mùa giải 2023 - 2024. Đội đứng thứ Hai là PVF- CAND nhận được tiền thưởng 1 tỷ đồng và đứng thứ Ba là CLB Long An nhận tiền thưởng 500 triệu đồng.

Cầu thủ CLB Quảng Nam chơi bóng rất tích cực.

Ngoài ra, kết thúc giải đấu này, CLB Bình Phước đứng cuối bảng xếp hạng chung cuộc, phải thi đấu play-off với một đội ở Giải Hạng Nhì quốc gia để xác định việc xuống hạng hay trụ hạng mùa này.

Đội hình ra sân của CLB Quảng Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Quảng Nam vô địch giải hạng Nhất, trở lại V- League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO