CLIP: Biển Sầm Sơn chia thành hai màu khiến người dân thích thú

Đình Minh 23/06/2023 19:44

Hình ảnh mặt biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) chia đôi thành hai màu nước xanh – vàng đục, không hòa vào nhau đang được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ.

Chiều ngày 23/6, tin từ UBND TP Sầm Sơn cho biết, đơn vị đang xác minh hiện tượng nước biển Sầm Sơn xuất hiện 2 màu lập xanh - vàng đục.

Mặt biển Sầm Sơn bất ngờ xuất hiện 2 màu nước khác nhau.

Theo UBND TP Sầm Sơn, hiện tượng này xuất hiện là do biển Sầm Sơn nằm gần cửa sông Mã, khi mưa lớn nước trên thượng nguồn con sông này sẽ đổ về mang theo phù sa, khi đổ ra cửa biển chúng ta sẽ thấy hiện tượng trên.

Trước đó, vào trưa 23/6, trên Facebook xuất hiện video về hiện tượng biển Sầm Sơn có hai màu nước đối lập, một bên màu xanh và một bên màu vàng không hòa vào nhau.

Hình ảnh đặc sắc khi quan sát mặt biển từ trên cao khiến du khách thích thú.

Qua tìm hiểu, những hình ảnh nêu trên do anh Nguyễn Khánh Lân (trú phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn) chụp vào khoảng 11h trưa ngày 22/6.

Theo anh Lân, hiện tượng này kéo dài đến khoảng 14h ngày 22-6 thì biến mất. “Thấy màu nước biển hiện rõ hai màu đối lập rất đẹp nên tôi đã bấm máy ghi hình rồi đưa lên mạng xã hội, không ngờ thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người như vậy. Dòng nước có hai màu đối lập này dài khoảng 1 km” - anh Lân chia sẻ.

Theo người quay lại clip chia sẻ, hình ảnh này xuất hiện vào trưa ngày 22/6.

Là người sống ở vùng cửa biển Sầm Sơn, anh Lân cho biết đây không phải lần đầu anh thấy hiện tượng này. “Những lần trước thì màu nước chỉ mờ mờ chứ không rõ như lần này. Hai màu hiện rõ, trông rất đẹp và lạ mắt” - anh Lân nói thêm.

Clip biển Sầm Sơn chia đôi thành 2 màu khiến người dân thích thú. Nguồn: Nguyễn Khánh Lân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLIP: Biển Sầm Sơn chia thành hai màu khiến người dân thích thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO