Clip hội trại tổ chức thi uống bia cho nữ sinh gây xôn xao ở Quảng Ninh

Nguyễn Quý 22/10/2023 12:03

Trong clip, 7 người được cho là nữ sinh, sinh viên thuộc các trường học trên địa bàn TP Uông Bí (Quảng Ninh) được ban tổ chức đưa lên sân khấu để tham gia màn thi uống bia.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội tối 22/10, với những chỉ trích gay gắt về việc Ban tổ chức Hội trại thanh thiếu nhi TP Uông Bí (hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức màn thi uống bia cho các nam, nữ thanh niên vào ngày 21/10.

Theo clip hơn 3 phút ghi lại, 7 nữ thanh niên tập trung trên sân khấu, chiếc bàn kê trước mặt với các lon bia được bày sẵn. Khi người dẫn chương trình hô hiệu lệnh, đồng loạt các “thí sinh” cầm lon bia lên tu, phia dưới là hàng trăm cổ động viên hô cổ vũ cho màn thi được cho là “gây phấn khích” nhất Hội trại.

Kết thúc phần thi, một bạn nữ giành phần thắng được đưa lên sân khấu, nhưng không thể giới thiệu về bản thân vì tác dụng phụ của bia, vài biểu hiện cho thấy nữ sinh này “ngấm bia”, liên tục đưa tay lên bụm miệng. Tuy nhiên, cả người dẫn chương trình và khán giả phía dưới đều tỏ ra thích thú.

Clip ngay sau đó lan truyền trên mạng xã hội, với những lời chỉ trích gay gắt.

Chị Trần Thu Phương (phường Trưng Vương, TP Uông Bí), người có con gái đang học THPT tại TP Uông Bí, nêu ý kiến: “Ngay khi xem clip tôi điện thoại cho con gái, hỏi cháu có nhìn thấy các bạn thi uống bia không. Cháu nói có thấy, nhưng cũng rất bức xúc khi trong Hội trại lại diễn ra trò thi không phù hợp này. Không hiểu Ban tổ chức nghĩ gì, hay muốn đưa các cháu ra làm trò vui?”.

Sáng 22/10, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết về vấn đề này, ông Nghiêm Xuân Cường, Bí thư Thành ủy TP Uông Bí, cho hay: Hội trại diễn ra 2 ngày, với rất nhiều nội dung được các bạn trẻ tham gia hoan nghênh. Tuy nhiên, phần thi trên không nằm trong kế hoạch của Ban tổ chức, mà do một nhóm người tự phát tập trung lại để mở cuộc thi uống bia.

“Hiện tại chúng tôi đang cho xác minh các thành phần tham gia là ai, có học sinh hay không, chúng tôi đang thận trọng làm rõ, trên cơ sở đó ngày mai (23/10) chúng tôi họp thường trực, sau đó sẽ đưa ra kiểm điểm và có hình thức phù hợp” – ông Cường nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Clip hội trại tổ chức thi uống bia cho nữ sinh gây xôn xao ở Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO