Có gì trên sân khấu tập 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' mùa đầu tiên?

Thảo Vy 09/11/2023 17:31

Sau những sân khấu đầy màu sắc và thu hút ở tập trước, khán giả đang rất mong đợi 11 tiết mục trình diễn cá nhân còn lại, cũng như danh tính của 5 trưởng nhóm đầu tiên trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

11 nghệ sĩ không ứng cử trưởng nhóm tiếp tục thể hiện tài năng và màu sắc của bản thân.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 tung trailer tập 3 trưa ngày 9/11, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn từ 11 tiết mục vòng trình diễn cá nhân còn lại, 11 nghệ sĩ và cả những thước phim ẩn ý tại phòng chia nhóm.

Trong tập 3, 11 nghệ sĩ không ứng cử trưởng nhóm tiếp tục thể hiện tài năng và màu sắc của bản thân để chinh phục, gặt hái được số điểm cao từ ban cố vấn, gồm có: Mỹ Linh, Bảo Anh, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang, Nguyên Hà, Huyền Baby, Hà Kino, Uyên Linh, Quỳnh Nga và Yến Trang.

Cũng trong tập này, điểm số của bảng điểm cố vấn sẽ hoàn toàn lộ diện và ảnh hưởng trực tiếp đến danh sách trưởng nhóm của công diễn 1. Thu Phương, Hồng Nhung, Lệ Quyên và Trang Pháp là những nghệ sĩ tạm thời dẫn đầu bảng điểm cố vấn với số điểm 88 trên tổng điểm 90 sau tập 2.

Theo lời của MC Anh Tuấn, 30 nghệ sĩ của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sẽ phải đối diện với thử thách đầu tiên lập nhóm ở vòng công diễn 1. Cụ thể, 30 nghệ sĩ sẽ được chia thành 6 nhóm bao gồm 2 nhóm 3 thành viên, 2 nhóm 5 thành viên, 2 nhóm 7 thành viên.

Theo thể lệ được 2 MC công bố, sẽ có 3 trưởng nhóm được chọn ra sau khi cộng số điểm và bình chọn từ các chị đẹp. Hai trưởng nhóm còn lại sẽ dựa trên bảng điểm của ban cố vấn.

Cũng trong trailer, 11 nghệ sĩ không ứng cử trưởng nhóm có những chia sẻ đáng chú ý về quyết định tham gia chương trình và sự chuẩn bị cho tiết mục trình diễn cá nhân. Những phút giây trò chuyện cùng ban cố vấn cũng dần được hé lộ. Với vũ công Phạm Lịch “điểm cao là điều tuyệt vời nhưng khi kết thúc tiết mục em không cảm thấy hối tiếc thì đó là hạnh phúc rồi”.

Phần trình diễn của ca sĩ Bảo Anh trong tập 3.

Ca sĩ Bảo Anh nói: “Nội tâm của những người phụ nữ thường rất phức tạp, cũng sẽ có những cuộc sống và cơn sóng mình phải tự vượt qua”. Nữ ca sĩ tiết lộ đến "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 để tìm năng lượng tích cực và sự yêu thương.

Tương tự như Bảo Anh, Nguyên Hà chia sẻ cô tham gia chương trình vì muốn thêm “gia vị” cho cuộc sống. Giọng ca Nhắm mắt thấy mùa hè thừa nhận bản thân có cuộc sống đơn giản.

Về phía diễn viên Quỳnh Nga, cô dự đoán hành trình “Đạp gió rẽ sóng” của mình sẽ rất nhiều chông gai và áp lực. “30 chị đẹp, mỗi người sẽ có cách dàn dựng và đầu tư tiết mục khác nhau, làm thế nào để mình có cái tính riêng”. Tạo hình của “cá sấu chúa” cũng gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, khán giả tò mò về màn thể hiện của Huyền Baby sau 10 năm không hoạt động nghệ thuật. Nhan sắc của Huyền Baby gây thiện cảm và tạo được cảm tình với khán giả. Về phía Khổng Tú Quỳnh và Yến Trang, cả hai được mong đợi sẽ làm những giai điệu ký ức của hệ thế 8x, 9x sống lại trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Trước đó, trong thước phim hé lộ từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 về tập 3, giọng ca "Hương Ngọc Lan" được con gái Mỹ Anh cổ vũ và động viên tinh thần. “Mỹ Anh nhà mình cứ động viên rằng, con nhìn thấy mẹ nhảy rồi, mẹ nhảy đẹp và mẹ đừng lo” - Mỹ Linh hào hứng chia sẻ.

Mỹ Linh thẳng thắn nói nỗi lo lớn nhất khi gật đầu đồng ý tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 của cô là khả năng nhảy. Hồng Nhung thách thức Mỹ Linh “hãy tập nhảy đi, tập nhảy cả trong giấc ngủ nữa, bởi vì đợt này chị còn múa cột nữa đấy”. Chồng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân hài hước nhắn nhủ vợ trước ngày ghi hình vòng trình diễn cá nhân rằng “đừng làm nhục anh nhé”.

Đối diện với thử thách của các bài hát tại công diễn 1, các chị đẹp ngạc nhiên về độ khó nhằn và cam go. Trang Pháp phải hốt lên “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có quá nhiều cơn "sóng" và quá nhiều cơn "gió". Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn “đừng làm khó tôi được không”.

6 bài hát của vòng công diễn 1 sẽ được tiết lộ vào tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 được phát sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 ngày 11/11/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có gì trên sân khấu tập 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' mùa đầu tiên?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO