Cô giáo dùng roi tre, đánh bầm tím lưng học sinh vì không làm bài tập

Đình Minh 02/10/2023 10:34

Thấy học trò không làm bài tập dù đã nhắc nhở nhiều lần, một cô giáo ở Trường Tiểu học Hải Hòa (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã dùng roi tre, đánh vào lưng học sinh gây bầm tím. Sự việc này sau đó được đưa lên mạng, khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc.

Ngày 2/10, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa xác nhận, có sự việc một học sinh lớp 4 của trường bị cô giáo dùng roi tre đánh vào lưng. Theo bà Quý, sự việc xảy ra vào sáng ngày 30/9 (thứ bảy), tại lớp 4B, khi cô giáo L.H. đứng lớp đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng một nam sinh.

Hình ảnh những vết bầm tím trên cơ thể nam sinh sau khi bị giáo viên đánh.

Trong bản tường trình với nhà trường, cô H. cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cháu không chịu làm bài tập được giao. Mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, nam sinh này vẫn không chịu tập trung học bài nên cô H. nhất thời tức giận, dùng roi tre đánh vào lưng học sinh.

Theo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Hòa, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã cùng cô H. đến nhà học sinh để xin lỗi. Tuy nhiên, do còn bức xúc nên phụ huynh của em đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội Facebook.

Bài đăng trên Facebook của phụ huynh học sinh nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bài đăng này sau đó được nhiều người quan tâm, chia sẻ và lên án hành động đánh học sinh của cô giáo và họ cho rằng, đây là việc làm không đúng, không phù hợp trong môi trường giáo dục.

Được biết, cô giáo L.H. là giáo viên mới nghỉ hưu. Do thiếu giáo viên nên Trường tiểu học Hải Hòa đã hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023 - 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo dùng roi tre, đánh bầm tím lưng học sinh vì không làm bài tập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO