Cô giáo túm cổ áo, kéo lê học sinh bị xử lý thế nào?

Nguyễn Hoài 02/10/2023 13:53

Giáo viên có hành động túm cổ áo, kéo lê học sinh nữ của Trường THPT Đa Tốn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị yêu cầu tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Trưa 2/10, Sở GDĐT Hà Nội cho biết, Sở vừa có văn bản gửi Trường THPT Đa Phúc liên quan đến việc clip giáo viên có hành động túm cổ áo, kéo lê học sinh nữ được đăng tải trên mạng xã hội.

Sở GDĐT đã nhận được báo cáo của Trường THPT Đa Phúc về vụ việc clip đăng tải trên trên mạng liên quan đến bà N.T.P. - giáo viên nhà trường.

Ảnh cắt từ clip.

Căn cứ Luật Viên chức; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức; Quyết định số 25/2021/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội ban hành quy định về quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp có vốn Nhà nước thuộc thẩm quyền quản lý của UBND TP Hà Nội.

Trong thời gian chờ các cơ quan có thẩm quyền điều tra, xác minh, kết luận chính thức vụ việc, Sở GDĐT yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc tạm đình chỉ công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp và tư vấn tâm lý học đường đối với bà N.T.P. theo quy định; bố trí giáo viên thay thế bảo đảm đúng quy định hiện hành để hoạt động giáo dục của nhà trường diễn bình thường theo kế hoạch của đơn vị.

Trước đó, vào tối 29/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip một giáo viên có hành động túm cổ áo nữ sinh, kéo từ hành lang vào lớp học. Sự việc được xác định là xảy ra tại Trường THPT Đa Phúc.

Ngay sau khi có thông tin, Sở GDĐT Hà Nội đã chỉ đạo hiệu trưởng nhà trường xác minh, nghiêm túc rút kinh nghiệm, xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo túm cổ áo, kéo lê học sinh bị xử lý thế nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO