Cơ quan quản lý đâu rồi?

Bình Minh – Bút Kim 15/04/2016 09:21

Nhiều người dân sinh sống trên đường Trần Hưng Đạo, Trương Văn Quới (phường 2,TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) rất lo ngại khi đơn vị thi công xây dựng trụ sở làm việc của một ngân hàng thương mại cổ phần đã bơm nước và bùn từ tầng hầm của tòa nhà vào cống thoát nước trên các tuyến đường này khiến cho nhiều đoạn cống đã bị bùn lấp đầy.

Bà con lo lắng vào mùa mưa nước không có lối thoát sẽ gây ra ngập úng cho khu dân cư ở khu vực này, trong đó có trường mẫu giáo, chợ.

Ông Trần Văn Khánh (người dân ở đường Trương Văn Quới) cho biết: “Toàn bộ nước và bùn được đơn vị thi công bơm lên và cho chảy thẳng xuống cống thoát nước. Chúng tôi đã phản ánh với chính quyền nhưng không thấy ai giải quyết. Hiện nay một số miệng cống đã bị bùn lấp đầy. Mùa mưa tới chắc chắn sẽ ngập úng, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân ở trong khu vực này”.

Người dân ở đây băn khoăn: Phòng quản lý đô thị đâu không thấy kiểm tra xử lý. Đề nghị UBND TP Sóc Trăng sớm, yêu cầu đơn vị thi công dọn sạch bùn dưới các đường cống thoát nước để tránh tình trạng ngập úng khi mùa mưa tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ quan quản lý đâu rồi?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO