Côn đồ hành hung chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc

Quốc Trung 11/06/2017 17:33

Chiều ngày 11/6 phóng viên Đại Đoàn Kết nhận được phản ánh của ông Phạm Văn Sỹ, 40 tuổi, ngụ tại khu vực 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang về việc ông bị một đối tượng đến “kiếm chuyện’ và dùng dao chém ông Sỹ giữa ban ngày rồi bỏ chạy.

Hai người đến thuê phòng (1 nam, 1 nữ) để lại CMND mang tên Võ Anh Kỳ.

Theo phản ánh của ông Sỹ, trước đó, chiều ngày 10/6, khoảng lúc 15h30 có 1 người mặc áo xanh, quần Jean mang túi đeo và 1 cô gái mặc váy đen đến thuê phòng số 34.

Theo yêu cầu, người đàn ông này để lại giấy CMND mang tên Võ Anh Kỳ, sinh ngày 21/4/1993, số CMND: 212763266, do CA Quảng Ngãi cấp ngày 23/01/2017. Hai người này đi chiếc xe Nouvo màu đen biển số xe 66-H5-8235.

Đến khoảng 7h20 sáng ngày 11/06, có 2 người đàn ông đi xe Sirius dừng trước cổng nhà nghỉ Việt Thanh, một người đàn ông trong số đó mặc áo khoác đen, khẩu trang bịt kín mặt bước vào cầm chìa khóa phòng 34 của nhà nghỉ rồi đi thẳng vào lễ tân, kêu nhân viên lễ tân là trả phòng 34 và đòi lại giấy CMND đã gửi trước đó.

Thấy có biểu hiện không bình thường, nhân viên lễ tân yêu cầu người này, thanh toán tiền phòng đêm qua rồi sẽ gửi lại giấy chứng minh.

Người đàn ông này cho biết: Người khách hôm qua ở phòng này (phòng 34) thuê xe Nouvo màu đen của tôi đã làm mất xe rồi, người đàn ông mặc áo đen này yêu cầu lễ tân cho vào phòng 34 để xem xét.

Ông Sỹ cho biết thêm: “Em không phải khách ở đây thì không được vào phòng của người ta. Thấy có biểu hiện không bình thường, tôi nhìn thấy người này có mang vật gì dắt sau lưng. Thấy vậy tôi tính đi ra đóng cửa chính của khu nhà nghỉ thì nghe thấy tiếng nhân viên kêu lên “anh ơi coi chừng nó chém”, tôi vừa quay lại thì thấy người thanh niên mặc áo khoác đen này vung dao lên chém tôi, theo phản xạ tôi giơ tay trái lên đỡ, rất may bị con dao xượt qua và bị trầy xước ở tay.

CMND mang tên Võ Anh Kỳ và con dao bầu đối tượng để lại.

Sau đó người đàn ông này bỏ lại 1 cây dao bầu, dài 40cm rồi chạy ra ngoại cổng có người đang chờ sẵn và chạy mất.

Ông sỹ đã gọi cho lực lượng CA thị trấn Dương Đông, Công an thị trấn đã tới lập biên bản và thu giữ con dao bầu và 1 CMND mang tên Võ Anh Kỳ.

Ông Sỹ cho biết, ông hoàn toàn bất ngờ trước thái độ lạ kỳ của người đàn ông này, không biết người này đến khu vực nhà nghỉ có ý đồ gì, nhưng với hành động mờ ám và hung hãn đe doạ đến chúng tôi khiến gia đình rất lo lắng.

“Mong cơ quan chức năng và Công an làm rõ các đối tượng này đến khu vực nhà nghỉ Việt Thanh và hành hung chủ nhà nghỉ nhằm mục đích gì và xử lý nghiêm trước pháp luật…” - ông Sỹ nói.

Cũng theo ông Sỹ, người đàn ông và 1 phụ nữ đã thuê phòng trước đó và để lại giấy CMND mang tên Võ Anh Kỳ đến cuối ngày 11/6 không thấy quay trở lại trả tiền phòng và lấy lại giấy CMND.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Côn đồ hành hung chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO